ข่าว

เจ้าสาวชุดขาวหยุดรถลงไปช่วยคนเจ็บถูกรถชน เจ้าบ่าวปลื้มเขียนเล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าบ่าวสุดปลื้มภรรยาจิตใจดี หยุดรถลงไปช่วยคนเจ็บถูกรถชนในชุดเจ้าสาว ถือเป็นเรื่องดีงามในวันวิวาห์


ราเชล  กับสามี คาลวิน เทย์เลอร์ เพิ่งกลับจากงานวิวาห์ของทั้งคู่เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่แล้ว ( 22 มิ.ย.) มุ่งหน้ากลับบ้านใหม่ที่อินเวอร์ โกรฟ ไฮทส์ เมืองดาโกตา รัฐมินนิโซตา ระหว่างทางพบเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันซ้อน และเมื่อเห็นสตรีคนหนึ่งถูกดึงออกมาจากซากรถ สภาพบาดเจ็บขาขวาเลือดออกจนมองเห็นกระดูก  ราเชลวัย 22 ซึ่งเพิ่งจบพยาบาล ตัดสินใจลงไปช่วยทันทีอย่างไม่มีลังเลแม้ยังอยู่ในชุดเจ้าสาว ส่วนเจ้าบ่าว โทรแจ้ง 911 

คาลวิน วัย 23 ปี เขียนเล่าบนเฟซบุ๊กเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเรียกราเชลว่า “เจ้าสาวร็อคสตาร์ของผม” เธอปฐมพยาบาลและปลอบประโลมสตรีท่านนั้นอยู่นาน 15 นาที  จนหน่วยฉุกเฉินมารับตัวไป เจ้าสาวหมาดๆดูเหมือนไม่ได้สนใจสักนิดว่าชุดแต่งงานของเธอจะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนอย่างไรขณะนั่งบนบาทวิถีช่วยเหลือเหยื่อรถชน 

คาลวิล กล่าวว่า รู้สึกทึ่งที่ภรรยานิ่งมากขณะช่วยเหลือผู้อื่นในสถานการณ์ที่น่ากลัวแบบนั้น เขาโชคดีที่ได้ภรรยาสุดวิเศษที่พร้อมช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ และเราทั้งสองยินดีมากที่ได้อยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อทำเรื่องดีๆ 


ด้าน ทามารา ปีเตอร์สัน สตรีที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวกับ เมอร์คิวรี นิวส์ ว่าราเชลช่วยชีวิตของเธอไว้ด้วยการทำให้เธอสงบไม่ตกใจเกินเหตุ พร้อมระบุว่าราเชลคือนางฟ้าที่มีพรสวรรค์ และเลือกอาชีพที่เหมาะกับตัวเอง ปีเตอร์สันหวังว่าจะมีโอกาสขอบคุณด้วยตัวเองหลังจากผู้ช่วยชีวิตเธอกลับจากฮันนีมูนแล้ว 


ราเชล เพิ่งจบพยาบาลจากมหาวิทยาลัยเบเทล แต่ก็สวมวิญญาณพยาบาลอาชีพแบบทันที เธอกล่าวว่า เหมือนเป็นไปตามธรรมชาติ และรู้สึกประหลาดใจตัวเอง เพราะปกติเธอมักขาดความมั่นใจในความสามารถพยาบาลของตนเอง เธอจึงรู้สึกดีที่รู้ว่าต้องทำอย่างไรในสถานการณ์แบบนั้น 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ