ข่าว

อาม่าวัย 80 ไลฟ์ขายแอปริคอต ออเดอร์กระฉูด ยอดวิวคลิปเป็นสิบล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวัย 80 ปี ไม่ตกขบวนออนไลน์ อาม่าไลฟ์ขายแอปริคอตอย่างไม่เคอะเขิน เพิ่มยอดขายแพ็คไม่ทัน 


สถานีโทรทัศน์ CCTV ของทางการจีน นำเสนอเรื่องราวของ อาม่า Cui Shuxia  ที่มณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน ที่ไลฟ์ขายแอปริคอต แบบไม่มีเคอะเขิน ช่วยเพิ่มยอดขายได้จำนวนมาก โดยจุดเริ่มการเข้าสู่ออนไลน์ มาจากหลานชายที่เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรมานาน 5 ปีแล้ว เดิม อาม่าคอยช่วยเหลือแบบออฟไลน์ เพิ่งวันที่ 24 พ.ค. ที่ตัดสินใจออกหน้าเอง โดยในคลิป อาม่าเล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า ขณะที่หลานกำลังนั่งไลฟ์ขายอยู่นั้น มีคนถามความเป็นมาของแอปริคอต  แต่หลานตอบไม่ได้ เลยบอกให้หลานลุกออกมา เธอจะตอบเอง


หลานชาย กล่าวว่า หลังจากอาม่ายึดไลฟ์ขายของไปทำแทน จำนวนผู้ติดตามพุ่งพรวด ด้วยวัย อารมณ์ขัน สไตล์การพูดแบบบ้านๆ และจริงใจ  เพียง 3 ชั่วโมงของการไลฟ์ มียอดสั่งซื้อกว่า 3 พัน ส่วนคลิปวิดีโอการขายของเธอมียอดวิวกว่า 10 ล้าน  และช่วยเพิ่มยอดขายต่อวันได้กว่าหมื่นหยวนเลยทีเดียว 

 


นาง Cui Shuxia กล่าวว่า  ตอนนี้ ประเทศ และการขนส่ง เจริญขึ้นมาก ชาวบ้านอย่างเราจึงหันมาเพิ่มยอดขายทางออนไลน์ พอมีคนสั่งซื้อก็แพ็คไปส่ง หากปลายทางไม่ไกลมาก ก็จะได้รับของในวันถัดไป อาม่าหวังด้วยว่าจะช่วยหลานขยายตลาดได้กว้างกว่านี้

ในคลิป แม่ค้าวัย 80 ชูแอปริคอตขึ้นมา พร้อมอวดว่า หวานและอร่อยมาก จากนั้น ก็กินให้ดูยืนยันว่าสดใหม่และกรอบจริง ขนาดไม่มีฟันยังเพลิดเพลินกับผลไม้นี้ได้  

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ