ข่าว

คู่หมั้น "นายกฯอังกฤษ" ติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่หมั้น "นายกฯอังกฤษ" ติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 อีกราย ล่าสุดเจ้าตัวทวีตแข็งแรงดี-ใกล้หายแล้ว แต่ยังห่วงลูกในท้องจะได้รับผลกระทบ

 

                  สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นางสาวแคร์รี ซีมอนด์ คู่หมั้นของ นายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า

                  อ่านข่าว ทั่วโลกเฉียด 1.2 ล้านราย สหรัฐนำโด่งกว่า 3 แสนราย

 

 

 

                  "ฉันใช้เวลาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานอนป่วยด้วยอาการแสดงของการติดโคโรนาไวรัส ฉันไม่จำเป็นต้องตรวจและหลังจากการนอนพักผ่อนเป็นเวลา 7 วัน ฉันรู้สึกแข็งแรงขึ้นและกำลังหายแล้ว" ซีมอนด์ ทวีต

                  นอกจากนี้ซีมอนด์ ยังทวีตข้อความด้วยว่า "การตั้งครรภ์และติดเชื้อโควิด-19 นั้นน่ากังวลมากถึงหญิงตั้งครรภ์คนอื่นๆ โปรดอ่านและทำตามข้อแนะนำที่ข้อมูลอัพเดทที่สุดที่ฉันพบและมันทำให้อุ่นใจขึ้น" โดยซีมอนด์โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมกับลิงค์เอกสารคำแนะนำจากรัฐบาลอังกฤษ

 

 

 

 

 

 

                  ข่าวดังกล่าวมีขึ้นหลังนายจอห์นสันประกาศเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าไปด้วย โดยต้องทำงานกับคณะรัฐมนตรีผ่านการประชุมทางไกล และหลังจากนั้นไม่นานรัฐมนตรีสาธารณสุขอังกฤษก็ประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 เข้าไปอีกคน

                  ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศอังกฤษยังคงวิกฤต ล่าสุดยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นถึง 4,313 รายแล้ว นับเป็นยอดเสียชีวิตจากโควิด-19 เป็นอันดับที่ 4 ของโลก ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้ออยู่ที่ 42,479 ราย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ