ข่าว

น่ารัก น้องหมาในมิชิแกนรอบุรุษไปรษณีย์คนโปรด มาโอบกอดทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรุษไปรษณีย์กับสุนัขเฝ้าบ้านปกติแล้วไม่ถูกกันเท่าไหร่ แต่กรณีนี้อาจทำให้ต้องเปลี่ยนมุมมองไม่มากก็น้อย

 

 

ความสัมพันธ์ระหว่างบุรุษไปรษณีย์คนหนึ่งกับเจ้า Moose สุนัขพันธุ์โกลเดน รีทรีฟเวอร์ ที่เมืองแกรนด์ แรพพิดส์ รัฐมิชิแกน กำลังเป็นที่กล่าวขานในโลกออนไลน์ กับคลิปที่เจ้าของนำมาโพสต์บนอินสตาแกรม 

 


“มูส” วัยขวบครึ่ง จะไปรอบุรุษไปรษณีย์คนโปรด บนทางเข้าหน้าบ้านทุกวัน เมื่อเห็นรถของเขามา ก็จะเริ่มกระดิกหาง รอให้เพื่อนใหม่เดินเข้าไปหา และรับอ้อมกอด 

 

เจ้าของเล่าว่า มูส เริ่มผูกสัมพันธ์กับบุรุษไปรษณีย์คนใหม่ ที่เพิ่งได้รับมอบหมายให้มาประจำเส้นทางที่จะต้องผ่านบ้าน เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

 

 วันหนึ่ง ขณะรถขนพัสดุของเขาแล่นมาถึง “มูส” ดึงดันวิ่งออกไปหน้าบ้านเพื่อส่องคนแปลกหน้าใกล้ๆ  และบุรุษไปรษณีย์คนนั้นก็ดูเหมือนจะดีใจมากที่เห็นมูส  พอลงจากรถและเดินไปหาเจ้าโกลเดนรีทรีฟเวอร์ ที่ปักหลักนั่งรอ มันกระดิกหางอย่างตื่นเต้น ขณะยังเดินไปไม่ถึงตัว มันก็กระโดดสองขากอดคนแปลกหน้า ส่วนอีกฝ่ายก็กอดตอบอย่างเอ็นดูไม่แพ้กัน 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Giving his Valentine some lovin #mooseandthemailman . . . . . #goldenretriever #goldenretrieversofinstagram

A post shared by MOOSE (@the.life.of.moose) on

 

 

เมแกน กรูซินสกี เจ้าของมูส บอกเวบไซต์ Dodo ว่า นี่เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก “ฉันชอบที่เขารักลูกชายของเรา  และชอบมากที่มูสชอบไปทักทายเขา” 

 

 

 

 

 

เวลานี้ ทุกครั้งที่บุรุษไปรษณีย์มีตารางว่าจะต้องไปส่งของ  มูสก็จะไปรอหน้าบ้านเพื่อไม่ให้พลาด 

 

มิตรภาพใหม่ยิ่งมีความหมาย เมื่อครอบครัวเพิ่งทราบว่า บุรุษไปรษณีย์ซึ่งข่าวไม่ได้ระบุชื่อ เพิ่งสูญเสียน้องหมาไป การได้มาเจอกับมูส ที่แสดงความรักกับเขา จึงกลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ และเมแกนเองก็รู้สึกว่าการได้เฝ้ามองห้วงเวลานี้ เหมือนกับการมอบแพคเกจขอบคุณการทำงานหนักของบุรุษไปรษณีย์ไปในตัว และหวังว่าภาพแบบนี้จะดำเนินต่อไปอีกนานเท่านาน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ