ข่าว

คลิปสะเทือนใจพิษไวรัสโคโรน่าบุคลากรการแพทย์ต้องห่างครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยคลิปสะเทือนใจแม่ส่งอาหารให้ลูกที่เป็นแพทย์กักตัวเองเพราะสงสัยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ขณะที่พยาบาลกับลูกสาวอ้าแขนให้กันแต่ไม่สามารถสวมกอดกันได้

 

              คลิปวิดีโอที่เป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ตและสร้างความสะเทือนใจให้ชาวจีนทั้งประเทศเกิดขึ้นที่เมืองอู่ฮั่นศูนย์กลางการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019

อ่านข่าว - ข่าวปลอมแพร่ ไว กว่า ไวรัสโคโรน่า

 

 

 

              คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นแพทย์คนหนึ่งกักบริเวณตัวเองจากครอบครัวเพราะสงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่แม่ของเขาก็ยังนำอาหารไปส่งให้ที่หน้าประตู โดยตั้งกฎให้ตัวเองอยู่ห่างจากแม่และน้องสาวอย่างน้อย 2 เมตร ซึ่งแม่ของเขาที่ยืนร้องไห้อยู่หน้าประตูได้บอกให้เขาดูแลตัวเอง โชคดีที่เขาไม่ติดเชื้อ แต่น้องสาวของเขาได้แรงบันดาลใจในการช่วยบริจาคเวชภัณฑ์ไปตามโรงพยาบาลที่จำเป็น

 

 

 

คลิปสะเทือนใจพิษไวรัสโคโรน่าบุคลากรการแพทย์ต้องห่างครอบครัว

 

 

 

 

 

 

              ด้าน New China TV ได้เผยแพร่ภาพลูกสาวที่ไปหาแม่ที่เป็นพยาบาลของโรงพยาบาลที่กำลังรับมือไวรัสโคโรน่าที่มณฑลเหอหนาน ลูกสาวบอกว่าคิดถึงแม่ ส่วนแม่ก็บอกว่ากำลังต่อสู้กับสัตว์ร้าย เมื่อปราบได้แล้วจะกลับไปหา ก่อนที่ทั้งคู่จะอ้าแขนให้กันราวกับกำลังสวมกอดกันในระยะไกล ก่อนที่ลูกสาวจะเอาอาหารวางไว้ให้

 

 

 

คลิปสะเทือนใจพิษไวรัสโคโรน่าบุคลากรการแพทย์ต้องห่างครอบครัว

 

 

 

 

 

 

--------------------

ขอบคุณเว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม : South China Morning Post - Doctor’s mum in Wuhan cries while sending food to son in self-quarantine

New China TV - Chinese nurse in coronavirus-hit hospital gives her sobbing daughter "air hug"

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ