ข่าว

กล้องในสนามจับภาพหนุ่มสาวจูบกันหลุดพิรุธนอกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายหนุ่มโดนกล้องจับภาพขณะจูบสาวข้างกายบนอัฒจรรย์สนามฟุตบอล กลายเป็นโดนจับได้ว่านอกใจ


 

ชายชายเอกวาดอร์คนหนึ่งงานเข้าทันที เมื่อภาพของเขาปรากฎบนหน้าจอยักษ์ในสนามการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่างทีมบาร์เซโลนา เอสซี (สโมรสรในเอกวาดอร์) กับเดลฟิน  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ขณะจูบสาวนั่งข้างในช่วงพักครึ่งเวลา 

 

เมื่อรู้ตัวว่ากล้องจับภาพอยู่ ชายหนุ่มก็รีบยกแขนออกจากบ่าของเธอ ฝืนยิ้มด้วยสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด จากที่สักครู่จูบกันใกล้ชิด พากันมองไปคนละทางราวกับว่าไม่รู้จักกัน 

ชาวเน็ตตาดีสังเกตพฤติกรรมแปลกๆได้อย่างไว และนำมาแชร์บนทวิตเตอร์ จนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ผู้ชมคลิปส่วนใหญ่นั้น ปักใจเชื่อไปในทางเดียวกันว่า หนุ่มรายนี้โดนกล้องจับได้ว่านอกใจ และเป็นการจับได้แบบรู้กันทั้งโลก เมื่อคลิปนี้มียอดวิวกว่า 26 ล้านแล้ว 

 

 

 

 

 

หลังจากกลายเป็นคลิปไวรัล  มีการตามสืบบนสื่อสังคมออนไลน์ พบว่าชายในคลิปชื่อ เอย์วี อันดราเด เขาใช้เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมปกป้องตัวเอง และโต้เสียงวิจารณ์แต่หนักไปทางต่อว่าผู้หญิงที่วิจารณ์เขาด้วย โดยโพสต์หนึ่งระบุว่า “หากเป็นผู้หญิงที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเขา จะว่ายังไงกัน ทีคลิปผู้หญิงนอกใจว่อนเน็ต พวกเธอไม่เห็นถูกนำมาล้อเป็นตัวตลกเหมือนกับที่เขาโดน หวังว่าพวกคุณไม่เจอแบบผมบ้างละกัน”

 

 

 

 

อีกโพสต์ที่เขาลงรูปตัวเองกับสตรีอีกคนที่เข้าใจว่าเป็นตัวจริง พร้อมลงข้อความขอการให้อภัย และต้องการกลับไปรักกันเหมือนเดิม ยืนยันว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ