ข่าว

สุนัขจรจัดนั่งสงบเสงี่ยมรออาหารหน้าร้านฟาสต์ฟู้ดทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตเอ็นดู น้องหมาจรจัดรัฐนิวเม็กซิโก โผล่นั่งสงบเสงี่ยมหน้าร้านซับเวย์ทุกวันเป็นเวลา 1 ปี เพื่อรอมื้อเย็น 


“ซับเวย์ แซลลี” สุนัขจรจัดที่รัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา ทำชาวเน็ตใจละลายกับความแสนรู้ อดทนและสุภาพเรียบร้อย ด้วยการไปนั่งรอที่หน้าร้านแซนด์วิช ซับเวย์ สาขาพอร์ทาเลส เป็นประจำทุกค่ำ เพื่อรอพนักงานใจดีนำอาหาร อย่างไก่ หรือเบคอนไปให้  

 

 

 


ผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok  ในชื่อ @kxnuko  ซึ่งทำงานที่ร้านซับเวย์ บันทึกคลิปเรื่องของแซลลีมาบอกเล่า  ว่าเขากับเพื่อนร่วมงานเสิร์ฟอาหารให้กับแซลลี ลูกค้าขาประจำที่ภักดีกับร้านที่สุดคืนแล้วคืนเล่า และกลายเป็นคลิปไวรัล มียอดวิวกว่า 10 ล้าน  

 

คลิปที่สอง  Kxnuko  บรรยายว่า แซลลีกลับมาแล้ว วันนี้เรามีไก่นำเสนอ และว่าหากเราเสิร์ฟช้าไม่ทันใจ บางทีแซลลีจะข้ามถนนไปที่ทาโคเบลล์แทน  


แต่ก็มีบางคนสงสัยว่า แซลลีเป็นสุนัขสะอาด ขนก็ดูดีเกินกว่าจะเป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ ซึ่ง Kxnuko  เข้าไปตอบว่าสภาพขนที่ดีของแซลลี เป็นเพราะมีสุภาพสตรีที่ทำงานอยู่ในร้านดอกไม้ในละแวกเดียวกัน พาแซลลีไปอาบน้ำเป็นครั้งคราว  ส่วนเหตุที่เขาไม่ได้พาแซลลีกลับไปเลี้ยงที่บ้าน เพราะเขามีแมวอยู่แล้ว 5 ตัว และไม่อยากเสี่ยงพาไปศูนย์สงเคราะห์สัตว์ในท้องถิ่นเพราะที่นั่นมีอัตราการตายสูง  

 

 

 

 

สุนัขจรจัดนั่งสงบเสงี่ยมรออาหารหน้าร้านฟาสต์ฟู้ดทุกวัน

 

ในช่วงที่ทำงานในซับเวย์สาขานี้ เขาเห็นมีหลายคนพยายามพามันไปเลี้ยงที่บ้าน แต่ว่าไม่สำเร็จ แซลลีไม่อยากไป เขาสงสัยว่ามันน่าจะมีสถานที่อยู่ประจำและอาจดูแลลูกเล็กของมันอยู่   


คลิปสุดท้ายของ  Kxnuko ระบุว่า ในเมืองของเรา มีสุนัขจรจัดจำนวนมาก แซลลีไม่ได้มีอะไรพิเศษ ผมอยู่ในเมืองจนๆ คนไม่มีเงินพอซื้ออาหารเลี้ยงสัตว์ แต่เพื่อนร่วมงานกับผมยังจะให้อาหารแซลลีต่อไป ดังนั้น ขออย่าได้เป็นห่วง 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ