ข่าว

สั่งจำคุกสาวใช้แอบใส่ประจำเดือน-น้ำลายในอาหารนายจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผิดหลายกระทง ใส่สิ่งแปลกปลอมจากร่างกายตัวเองลงในอาหาร-น้ำดื่มให้นายจ้างคล้ายความเชื่อเรื่องมนต์ดำ 


หนังสือพิมพ์ สเตรทส์ ไทมส์ รายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 13 ม.ค.) ศาลสิงคโปร์ตัดสินลงโทษ ไดอานา ผู้ช่วยแม่บ้านชาวอินโดนีเซีย จำคุก 6 เดือนกับ 7 สัปดาห์ จากความผิดทำให้เสียทรัพย์ 2 กระทง และลักทรัพย์ 1 กระทง ส่วนข้อหาที่ 4 ยังอยู่ระหว่างพิจารณาบทลงโทษ จากความผิดที่เธอใส่น้ำลาย ปัสสาวะและเลือดประจำเดือนลงไปในอาหารและเครื่องดื่ม  ทั้งยังขโมยเงิน 13,300  ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 4 แสนบาท ) จากตู้เซฟของหญิงชรานายจ้างของเธอ 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง นายจ้างซาอุฯมัดสาวใช้กับต้นไม้ลงโทษปล่อยเฟอร์นิเจอร์ตากแดด
 

 

เอกสารของศาลระบุว่า ไดอานาทำงานให้กับครอบครัวที่มีสมาชิกสามรุ่น 6 คน ประกอบด้วยหญิงชราวัย 67 ปี-สามี ลูกสาว-ลูกเขย และหลาน 2 คน มาตั้งแต่ปี 2560  


ช่วงเดือนสิงหาคม 2562 เธอผสมปัสสาวะ น้ำลายและรอบเดือนลงในกาน้ำ ให้คนในครอบครัวดื่ม นอกจากนี้ ยังผสมปัสสาวะ น้ำลายและเลือดประจำเดือนลงไปในข้าวเสิร์ฟให้เจ้านาย 


สาวใช้วัย 30 ปีทำลงไปทั้งหมด ด้วยความเชื่อว่า จะช่วยให้ครอบครัวนายจ้าง “เชื่อฟังทุกอย่างที่เธอทำ” และเลิกดุด่าว่ากล่าวการทำงานของเธอ แผนการของสาวใช้รายนี้และการหวังผลเหมือนกับตำนาน Nasi Kangkang ว่าด้วยเรื่องการใช้มนต์ดำของภรรยาเพื่อมัดใจสามี บางประเทศในย่านเอเชียอาคเนย์มีความเชื่อเรื่องการใช้ของเหลวจากอวัยวะเพศหญิงเป็นยาเสน่ห์ 


สองปีก่อนหน้า  ราวเดือนสิงหาคม 2560 เธอเริ่มขโมยเงินที่หญิงชราได้รับจากสามีและลูกสาว 3 คนไว้เป็นค่าใช้จ่ายเดือนละ 3,300 ดอลลาร์สิงคโปร์ และเก็บไว้ในเซฟห้องนอน ที่ไดอานาเข้าออกได้ระหว่างทำความสะอาด

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง คุกยาว 11 ปีนายจ้างสิงคโปร์ละเมิดผู้ช่วยแม่บ้านอินโดนีเซีย

 

เธอปลดล็อกตู้เซฟโดยสังเกตเวลาที่นายจ้างปลดล็อกไอแพด เมื่อได้รหัสนั้นมาก็นำมาลองใช้กับตู้เซฟ และพบว่าเป็นรหัสเดียวกัน เธอหยิบเงินในตู้เซฟ 5 ครั้ง ช่วงสิงหาคม 2560-มิถุนายน 2561 จากนั้นส่งต่อให้กับสตรีไม่ทราบชื่อคนหนึ่งเพื่อส่งกลับไปให้ครอบครัวในอินโดนีเซีย 


ข่าวไม่ได้ระบุว่านายจ้างทราบการกระทำผิดของสาวใช้เมื่อใด แต่ได้เข้าแจ้งความเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว  

แชนแนล นิวส์ เอเชีย รายงานว่า ระหว่างพิจารณาคดี ไดอานายอมรับความผิดและขอโทษนายจ้างอย่างสำนึกแล้ว เธออ้างด้วยว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหลังหย่าสามี มารดาแก่แล้วและป่วย เธอเป็นเสาหลักของบ้าน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ