ข่าว

ผู้โดยสารตะลึงเรือสำราญยักษ์สองลำเฉี่ยวชนดังสนั่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรือสำราญสองลำเฉี่ยวชนกันที่ท่าเรือเม็กซิโก เจ็บเล็กน้อย 1 คน 



เกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างเรือสำราญสองลำ ที่ท่าเรือเมืองโคสุเมล เมืองตากอากาศชื่อดังของเม็กซิโก ในทะเลแคริบเบียน เรือคาร์นิวัล กลอรี กำลังเข้าเทียบท่า  ชนกับเรือคาร์นิวัล เลเจนด์ ที่เทียบท่าอยู่ก่อนแล้ว บริษัทกำลังประเมินความเสียหาย แต่ยืนยันไม่มีผลกระทบต่อการเดินเรือ  

 


เจ้าหน้าที่ป้องกันภัยพลเรือนในโคซุเมล กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 8.30 น. วันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น ( 20 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนสาเหตุ 

 


เรือสำราญพร้อม1,300ชีวิตเดี้ยงกลางคลื่นลม-ส่งฮ.ดึงขึ้นทีละคน
ผู้โดยสารเล่า-แชร์คลิปนาทีระทึกเรือสำราญเจอลม 185 ก.ม./ชม


จอร์แดน โมสลีย์ ผู้โดยสารคนหนึ่ง กล่าวว่า เขากำลังรับประทานอาหารเช้าบนเรือคาร์นิวัล เลเจนด์ ความยาว 294 เมตร จุผู้โดยสารได้กว่า 2,000 คน และรับรู้ได้ถึงแรงกระแทก เพราะจู่ๆก็รู้สึกได้ว่าเรือเอียงไปด้านหนึ่ง ก่อนกลับมาทรงตัว ไม่กี่นาทีต่อมา ผู้อำนวยการเรือฯประกาศว่าเรือกลอรีชนกับเรือของเรา ขณะนั้น คลื่นลมค่อนข้างแรง 


น้ำท่วมเรือสำราญราวกับฉากหนัง "ไททานิก"
แม่แทบขาดใจคุณตาอุ้มหลานหลุดมือตกชั้น 11 เรือสำราญเสียชีวิต

ลูกเรือสำราญชูมือปลอมบ๋ายบายผู้โดยสารไปสายไม่ทันลงเรือ 

 


คลิปวิดีโอบันทึกจากชั้นดาดฟ้าของเรือคาร์นิวัล กลอรี เรือที่รองรับผู้โดยสารได้เกือบ 3,000 คน แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเกิดเสียงดังสนั่นหลังเฉี่ยวชน ผู้โดยสารที่อยู่บนเรือสำราญลำที่สามที่เทียบท่าอยู่ ก็บอกเช่นกันว่าได้ยินเสียงดังสนั่น 

 

 

ภาพจากคลิปแสดงให้เห็นเศษชิ้นส่วนท้ายเรือเลเจนด์ร่วงกราวลงทะเล ราวที่ท้ายเรือบิดงอ และเมื่อถ่ายภาพระยะใกล้ก็พบความเสียหายไม่น้อยเลย 

 

เครดิตคลิป 
คลิป 1 @BruinMatthew
คลิป 2 Maddie Morris
คลิป 3 @Thugle
·

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ