ข่าว

4 หนุ่มเขียนจ.ม.ขอเป็นเพื่อนสุนัขข้างบ้าน-4 ขาส่งจ.ม.ตอบกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายหนุ่ม 4 คนซึ่งเป็นเพื่อนกัน อยากเลี้ยงหมาแต่เจ้าของบ้านเช่าไม่อนุญาต เลยเขียนจดหมายขอเป็นเพื่อนกับหมาเพื่อนบ้าน เจ้าของตอบมาในนามน้องหมาอย่างน่ารัก


แจ็ค แมคครอสสัน ชาวอังกฤษ แชร์เรื่องราวของเขากับ เพื่อน 3 คน และสุนัขเพื่อนบ้าน ซึ่งต่อมา ก็กลายเป็นเรื่องประทับใจของชาวทวิตเตอร์ 


แมคครอสสัน ทวีตเล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้ เขากับเพื่อนเพิ่งย้ายไปอยู่บ้านใหม่ในเมืองบริสทอล ทั้ง 4 คนโตมากับสุนัขและคิดถึงการมีน้องหมาเป็นเพื่อน แต่ข่าวร้ายเจ้าของบ้านไม่อนุญาตให้มีสัตว์เลี้ยง พวกเขาเศร้ามาก


 

 

แต่เย็นวันหนึ่ง เห็นสุนัขเพื่อนบ้านมองมาที่พวกเขาจากหน้าต่าง จึงเกิดไอเดีย  ด้วยการเขียนจดหมาย นำเสนอบริการเป็นผู้ดูแล และถามว่า พวกเขา 4 คนจะขอพาน้องหมาไปเดินเล่นเป็ครั้งคราวได้หรือไม่ ลงท้ายจดหมายว่า “หนุ่มๆจากเลขที่ 23” 

 


ปรากฎว่าจดหมายที่ได้รับตอบกลับมาเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายไปมาก 

 

4 หนุ่มเขียนจ.ม.ขอเป็นเพื่อนสุนัขข้างบ้าน-4 ขาส่งจ.ม.ตอบกลับ

 

ซาราห์ โทลแมน เพื่อนบ้านของหนุ่มทั้งสี่ เขียนตอบในนามของสุนัข “สตีวี-ทริกส์” จ่าหน้าถึง “เดอะ บอยส์” ประทับตราอุ้งเท้าหลังซอง  

 

4 หนุ่มเขียนจ.ม.ขอเป็นเพื่อนสุนัขข้างบ้าน-4 ขาส่งจ.ม.ตอบกลับ

stevieticks

 

สตีวี ระบุในจดหมายว่า "ยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับจดหมายของพวกคุณ ฉันชอบรู้จักกับคนใหม่ๆ และคงจะเยี่ยมไปเลยหากเราได้เป็นเพื่อนกัน ต้องเตือนไว้ก่อนว่าราคาค่ามิตรภาพ อยู่ที่การปาลูกบอล 5 ครั้งในหนึ่งวัน และเกาพุงทุกครั้งที่ฉันต้องการ  ให้บัญชีวอทส์แอพ คริส คนใช้ของฉันไว้ด้วย เพื่อเราจะได้นัดหมายกัน” 


“เราเข้าใจดีว่ามันยากขนาดไหนที่จะได้ห้องเช่าเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง  ชีวิตคงขาดอะไรไปอย่างหากขาดสุนัข ใช่ไหม ฉันยินดีที่จะออกไปเที่ยวเมื่อใดก็ตามที่คุณสะดวก” 

 

 

4 หนุ่มเขียนจ.ม.ขอเป็นเพื่อนสุนัขข้างบ้าน-4 ขาส่งจ.ม.ตอบกลับ

 

 


เมื่อแม็คครอสสันทวีตเรื่องราวเมื่อ 10 ธันวาคม ก็กลายเป็นเรื่องที่ชาวสังคมออนไลน์ชื่นชอบไปตามๆกัน 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sneak peek of my first meeting with the boi's! 20/10 for scritches, did mlem, snaccs given. 5/5 Uber rating, would meet again! #mymilkshakebringsalltheboystotheyard

โพสต์ที่แชร์โดย Stevie-Ticks (@stevieticks) เมื่อ

 


ต่อมา แจ็คได้โพสต์อัพเดต เป็นภาพของสตีวี จากอินสตาแกรมของเธอ พร้อมระบุว่า พวกเขาได้พบสตีวีแล้ว จุดเริ่มต้นมิตรภาพอันสวยงาม 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ