ข่าว

บริษัทเซอร์ไพรส์ลูกค้าเมินทริปเที่ยวฟรี ขอเลือกหอมแดง 3 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทริปฟรีเอาไว้ก่อน แต่หอมแดงต้องมีติดครัว บริษัทอินเดียนึกไม่ถึงเมื่อแจกรางวัลสองอย่างนี้ 

( ภาพ wikipedia ) 


AbhiBus  เวบไซต์จองตั๋วโดยสารในอินเดีย จัดโปรโมชันแจกรางวัลลูกค้า โดยปีนี้ เพิ่มหอมแดง 3 กก. เป็นหนึ่งในตัวเลือก นอกเหนือจากทัวร์ฟรีตลอดรายการที่รัฐกัว แหล่งตากอากาศขึ้นชื่อของอินเดีย ไอโฟน และจักรยานไฟฟ้า 



ปรากฎว่า นับจากเริ่มจัดโปรฯ เมื่อ 10 ธันวาคม บริษัทต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าลูกค้ากว่า 54% เลือกหอมแดง 3 กก.  ส่วนเที่ยวรัฐกัว ถูกเลือก 46% อย่าว่าแต่บริษัทเลย คนจำนวนมากก็คิดไม่ถึงเช่นกัน หลายคนล้อว่า นี่คือดีลออฟเดอะเยียร์ 

 


ชาวอินเดียเผชิญสถานการณ์ราคาหอมแดงพุ่งทะยานเป็นประวัติการณ์ ส่วนใหญ่เป็นผลจากภัยแล้ง บางพื้นที่แตะ 200 รูปี หรือ 85 บาท ซึ่งแพงมากสำหรับที่นั่น แต่ก็เป็นส่วนประกอบอาหารที่ขาดไม่ได้เลย ราคาแพงและหายากเป็นความเดือดร้อนอย่างแท้จริง อีกด้าน ก็กลายเป็นมุกตลกขำขันบนสื่อสังคมออนไลน์มาหลายสัปดาห์ 

 

รัฐบาลแก้ปัญหาเฉพาะด้วยการนำเข้าจากตุรกีและอียิปต์ และบางรัฐก็นำมาขายในราคาอุดหนุน 

 

 


สำนักข่าว IANS อ้างประชาสัมพันธ์ Abhibus ว่า การที่ลูกค้าเลือกหอมแดงมากกว่าไปท่องเที่ยวแหล่งตากอากาศชื่อดัง หรือทางเลือกอื่นที่ราคาสูงกว่า  สะท้อนความสำคัญของหอมแดงต่อชีวิตประจำวันแค่ไหน 

 


ก่อนที่บริษัทเพิ่มหอมแดง เป็นรางวัล  ทริปกัวฟรีตลอดรายการ ถูกเลือกเป็นอันดับหนึ่งเสมอ เป็นครั้งแรกที่ตกลงไปเป็นอันดับสอง  Abhibus จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 20 คนทุกวัน ที่จะได้รางวัลแจ็คพอตเป็นหอมแดง 3 กก.ส่งตรงถึงบ้าน 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง เมื่อมะพร้าว-หอมแดง กลายร่างเป็นเผือกร้อน เขย่าเสถียรภาพได้ 


โรหิต ชาร์มา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AbhiBus กล่าวว่า บริษัทจะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของลูกค้า รวมถึงทำให้การเดินทางเป็นเรื่องสนุกและเพลิดเพลิน ความสำคัญอันดับแรกของเราคือรักษาลูกค้าเป็นศูนย์กลางเสมอในการนำเสนอสิ่งดีๆแก่พวกเขา แนวคิดชิงรางวัลหอมแดงก็เป็นตัวอย่างหนึ่ง และกระแสตอบรับคือบทพิสูจน์ความสามารถในการตอบสนองความพึงพอใจของผู้มีอุปการะคุณ 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ