ข่าว

นักจับงูอาชีพโพสต์ระบายเจอคนใจร้ายทุ่มหินใส่งูกำลังกินพอสซัม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักจับงูอาชีพโพสต์ระบายเจอคนใจร้ายทุ่มหินใส่งูกินพอสซัม ไม่เข้าใจทำเพื่ออะไร  งูกินเหยื่อเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ใช่กงการของคน


สจวร์ต แมคเคนซี จากทีมจับงูซันชายโคสต์ ที่เมืองบริสเบน รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย โพสต์เพจเฟซบุ๊ก หลังพบงูหลามคาร์เพทเคราะร้าย ถูกคนทุ่มก้อนหินใส่อย่างน่าเวทนาโดยที่มันไม่ได้ไปคุกคามใครเลยแค่กำลังจัดการกับเหยื่อของมันเท่านั้น 

 

นักจับงูอาชีพโพสต์ระบายเจอคนใจร้ายทุ่มหินใส่งูกำลังกินพอสซัม

 


“พอเสียทีเถอะ คนพวกนี้เป็นอะไรกัน” แมคเคนซี โพสต์ข้อความพร้อมรูปงูถูกทำร้ายยับเยินกับซากพอสซัม เขาเขียนว่า งูหลามคาร์เพ็ทชายฝั่งกำลังกินพอสซัมเป็นอาหาร และกลืนเข้าไปครึ่งตัวแล้ว ใครที่ไหนก็ไม่รู้ตัดสินใจหย่อนหินก้อนใหญ่ลงบนตัวของงู สัตว์ป่ากินสัตว์อื่น เป็นเรื่องธรรมชาติ และเกิดขึ้นเป็นประจำและปกติ 

 


แมคเคนซี ขอบคุณ สุภาพสตรีใจดีที่พบงูตัวนี้ เธอโทรแจ้งทีมให้ไปช่วยงูบาดเจ็บบนหาดคิง และรอจนกระทั่งทีมงานไปถึง แต่หลังจากที่ช่วยมันมาแล้ว พบว่าอาการของงูหนักมาก กระดูกสันหลังหัก 3-4 จุด จนทีมงานตัดสินใจการุณยฆาต  

 


ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆสำหรับการกระทำโหดร้าย  พร้อมเตือนว่าการพยายามฆ่างู เป็นเรื่องอันตราย และหากฆ่าสำเร็จ ก็คือผิดกฎหมาย อาจถูกปรับเงินก้อนโต 

 

 

นักจับงูอาชีพโพสต์ระบายเจอคนใจร้ายทุ่มหินใส่งูกำลังกินพอสซัม

 


ผู้ติดตามเพจ พากันประณามคนใจบาป เช่น คนหนึ่งโพสต์ว่า น่าโมโห ฉันรู้สึกขยะแขยงและระอากับคนที่คิดว่าฆ่าสัตว์ป่าทำได้ ไม่เป็นไร เพราะอยากจะทำ และมีแต่เรามนุษย์เท่านั้นที่ได้รับอนุญาตมาเพ่นพ่านบนโลกนี้ได้” “น่าสงสารมาก มันคงเจ็บปวดทีเดียว พฤติกรรมทุเรศสิ้นดี” 

 

 

แมคเคนซีระบุทิ้งท้ายว่า ช่วยเคารพงูอย่างที่พวกมันสมควรจะได้รับด้วย ขึ้นอยู่กับทุกคนแล้วที่จะต้องขัดขวางคนชอบฆ่างู และบอกพวกเขาว่าสิ่งที่กำลังทำเป็นเรื่องผิด 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ