ข่าว

ปรบมือรัวๆบอสสายการบินโต้คนแชะรูปลูกเรืองีบหลับโพสต์โซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวสังคมออนไลน์ปลื้มซีอีโอสายการบินอินเดีย ออกโรงป้องพนักงาน หลังมือดีถ่ายรูปลูกเรือหลับในห้องรับรอง ฟ้องภาพลักษณ์เสีย 



ผู้ใช้ทวิตเตอร์  @AviationAnalyst ทวีตรูปพนักงานต้อนรับหญิง สายการบินวิสทารา ( Vistara ) ที่เขาถ่ายจากสนามบินเกมเปโควทา เมืองบังกะลอร์ พร้อมกับแทกชื่อ ซันชีพ คาปูร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของวิสทารา ว่า “ลูกเรือของท่านที่ห้องรับรองสนามบิน ทำให้ภาพลักษณ์ของวิสทาราเป็นลบ เวลา 16.25 น. วันที่ 3 ธ.ค. กรุณาปรับปรุงภาพลักษณ์ลูกเรือด้วย” 

 


แต่นอกจากไม่ตำหนิพนักงานแล้ว คาปูร์ กลับขอให้ @AviationAnalyst ลบภาพลูกเรือออกไป โดยเขียนว่า “เราไม่ให้อภัยกับการถ่ายรูปลูกเรือหรือลูกค้าของเราโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพวกเขา และเราไม่คิดว่าการโพสต์ในลักษณะนี้บนสื่อโซเชียลคือสิ่งควรทำ ลูกเรือของเราไม่แพ้ใครในวงการ และเป็นมนุษย์เช่นกัน เราขอแนะนำให้คุณแก้ไขให้ถูกต้องและลบรูปนี้” 

 

 

 


การตอบโต้ของซีอีโอ ได้รับคำชื่นชมจากชาวสังคมออนไลน์อย่างมาก ส่วนใหญ่ระบุว่า เขาทำสิ่งถูกต้องด้วยการยืนเคียงข้างพนักงาน 


ประทับใจสุดๆ การอยู่ข้างพนักงานเช่นนี้บอกอะไรได้มากมายเกี่ยวกับวัฒนธรรมของคุณ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องเคารพงานเหนื่อยยากของอุตสาหกรรมบริการ” เอลตัน เฮอร์ติส ทวีต 

 

 ขณะอีกด้านก็พากันตำหนิคนที่ถ่ายรูปมาโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ ว่ารุกล้ำความเป็นส่วนตัว บ้างว่าเข้าข่ายบูลลี 

 

@anubhav_shriv  “ผมชื่นชมผู้บริหารที่เคียงข้างพนักงาน การงีบหลับไม่ใช่อาชญากรรมแต่การถ่ายรูปผู้หญิงหรือใครก็ตามโดยไม่ขอความยินยอม นั่นคืออาชญากรรม ทุกคนคือมนุษย์ เหนื่อยเป็น ดังนั้น อย่าโพสต์อะไรที่ทำร้ายความรู้สึกจะดีกว่า” 


อินเดีย เอ็กซเพรสส์ รายงานว่า  @AviationAnalyst's  ได้ลบทวีตและตั้งค่าเป็นส่วนตัว  หลังจากข้อความโต้ตอบของบอสสายการบินวิสทารากลายเป็นไวรัล และเจอกระแสตีกลับ  


ขณะที่ซีอีโอ วิสทารา ได้ทวีตขอบคุณชาวโซเชียลว่า ข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจ มีความหมายกับพวกเราและลูกเรือทุกหนแห่ง สำหรับผู้สงสัยว่าเหตุใดลูกเรือจึงงีบหลับในเลานจ์ ก็ขอแจ้งว่าเธออยู่ในช่วงพักระหว่างรอขึ้นบิน และห้องนั้นก็จัดไว้เป็นพิเศษให้ลูกเรือพักผ่อน   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ