ข่าว

ยูทูบเบอร์อัดคลิปรีวิวสินค้าจู่ๆประตูเปิดปริศนาหน้าตาตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินฟลูเอนเซอร์ความงามเปิดคลิปอ้างสัมผัสเรื่องเหนือธรรมชาติ กำลังแนะนำสินค้าอยู่ดีๆ ประตูเปิดเองต้องหยุดกลางคัน 



เดซีย์ มาร์เกซ  ยูทูบเบอร์แนวความสวยความงาม ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.35 ล้านคนบนเวบไซต์ยูทูบ  สัมผัสกับเหตุการณ์ที่เธออ้างว่าอธิบายไม่ได้ โดยขณะกำลังรีวิวสินค้าอยู่นั้น ประตูด้านหลังของเธอก็เปิดออก 

 


เธอนำคลิปมาแชร์บนยูทูบและบนทวิตเตอร์ โดยบรรยายว่า “กำลังบันทึกเทปให้กับสปอนเซอร์ แล้วก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”  และนับจากทวีตเมื่อ 26 พ.ย. มียอดเข้าชมกว่า 3.6 ล้าน ท่ามกลางการคาดการณ์กันไปต่างๆนานา 

 

คลิปยูทูบช่วยครอบครัวอินเดียพบญาติที่หายไป 40 ปี
 

 

ยูทูบเบอร์อัดคลิปรีวิวสินค้าจู่ๆประตูเปิดปริศนาหน้าตาตื่น

 


จากคลิป จะเห็นมาร์เกซกำลังแนะนำชุดบำรุงผิวและโชว์สินค้าหน้ากล้อง แล้วเธอก็หยุดกลางคัน เมื่อจู่ๆประตูด้านหลังเธอเปิดออกมาเองโดยในคลิปมองไม่เห็นใครผลัก สีหน้าของเธอเปลี่ยนเป็นตะลึงงัน เบิกตากว้าง แต่เธอก็เดินไปเปิดประตูออกจนสุดแล้วมองออกไปข้างนอก ก้มมองยังบันไดชั้นล่างและทางเดิน เพื่อดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ ยูทูบเบอร์สาวสับสนอย่างที่สุดแล้วก็ปิดกล้อง 

 

ยูทูบเบอร์นักดำน้ำล่าสมบัติ เจอกล้องโกโปรเผยช่วงสุดท้ายชายหนุ่มก่อนจมน้ำ2ปีก่อน

 


 

ยูทูบเบอร์อัดคลิปรีวิวสินค้าจู่ๆประตูเปิดปริศนาหน้าตาตื่น

 


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เดซีอ้างว่าประสบกับเหตุการณ์อธิบายไม่ได้กับตาตัวเอง เธอเคยปล่อยคลิปวิดีโอจากห้องพักเดิม บนชั้น 13 ของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ที่อยู่ตรงข้ามกับห้องดับจิต นอกจากนี้ ในวันเดียวกับที่อ้างว่าเจอประตูเปิดเอง เธอยังเผยว่าเหมือนโดนผลักที่บันได  “ฉันรู้สึกว่ามันแปลกมากจริงๆที่ตกบันไดในวันเดียวกัน  ฉันไม่ได้สะดุดเลย ไม่ได้คุยโทรศัพท์อยู่ แต่ตกบันไดราวกับว่าอะไรบางอย่างมาผลัก ฉันรู้สึกว่ามันพิลึกและน่ากลัวมากตอนนี้ที่มันเกิดขึ้นอีก” 

 


มาเกซ อ้างว่าก่อนหน้านี้ เธอได้ยินเสียงอะไรบางอย่างหน้าห้อง และเสียงเคาะผนังในคืนหนึ่ง แล้วมาล่าสุด ประตูปลดล็อกและเปิดเอง “นี่ไม่ปกติแน่ ฉันผวามาก ไม่สบายใจเลยที่อยู่ที่นี่ หลับไม่ลงเลยเมื่อคืน” เธอยืนยันว่าไม่ได้จัดฉากและนี่ก็ไม่ใช่คลิกเบทด้วย 

 


คนที่ติดตามเธอบนสื่อสังคมออนไลน์ส่วนหนึ่งก็เชื่อว่า  อาจเป็นผีหรือวิญญาณที่ติดตามเธออยู่ และให้กำลังใจ เช่นคนหนึ่งแสดงความเห็นว่า ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เธอถูกวิญญาณตามหลอน เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดกับทุกคน  อีกคนแนะนำรับมือกับวิญญาณในบ้าน ด้วยการเปิดคัมภีร์ไบเบิลในบ้านไว้ตลอดเวลา


 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ยูทูบเบอร์หญิงญี่ปุ่นขายพื้นที่โฆษณาบนหน้าอก 

 

มีคนตาไวขนาดสังเกตเห็นวัตถุสีขาวบินผ่านหน้ากล้องตอนท้ายวิดีโอ ไม่รู้ว่าคืออะไรแน่ 

 

 

 

ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งก็บอกว่า นี่คือการจัดฉาก และพยายามจับผิด เช่น ให้จับตาดูแขนของเธอ 

 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง แซวว่า ตลกดี ที่ "ผี"พวกนี้มักถูกพบเห็นโดยที่คนที่แต่งหน้ามาเต็ม ผมยังไม่เคยเห็นใครเจอผีตอนกำลังถ่ายหนักอยู่เลย นี่ยกตัวอย่างนะ 

 

ยูทูบเบอร์อัดคลิปรีวิวสินค้าจู่ๆประตูเปิดปริศนาหน้าตาตื่น

 

ยูทูบเบอร์ 6 ขวบเกาหลีใต้ซื้อตึกย่านหรู 250 ล้าน
สองสาวยูทูบเบอร์กัมพูชาโชว์ปรุง-เปิบแมงมุมทอด 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ