ข่าว

หญิงเยอรมันพ่นนมจากเต้าใส่เจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วบนรถราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แปลกกว่านี้มีอีกไหม ตำรวจเยอรมนีรวบผู้หญิงพ่นนมจากอกใส่เจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วรถราง  


 
คดีทำร้ายร่างกายสุดแปลกเกิดขึ้นที่เยอรมนี สำนักข่าว ดอยช์ เวลเลอร์ รายงานว่าตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์บนรถราง กรณีสตรีคนหนึ่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วด้วยการพ่นนมจากทรวงอกของเธอ  

 

 


ตำรวจเยอรมนี เปิดเผยว่าเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ ( 30 พ.ย.) สตรีวัย 31 ปีซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยสารรถรางไปกับผู้ชายคนหนึ่ง ในเมือง เกลเซนเคียร์เชน เมืองใหญ่อันดับ 11 ของเยอรมนี ตั้งอยู่ในรัฐนอร์ทไรน์ เวสต์ฟาเลิน เมื่อเจ้าหน้าที่พบว่าทั้งคู่ไม่มีตั๋ว ก็ขอบัตรประจำตัว และบอกให้ทั้งคู่ลงจากรถรางสถานีหน้า 

 

“ระหว่างการยึดบัตรประจำตัวนั้นเอง  สตรีคนดังกล่าวเปิดเสื้อเผยหน้าอกแล้วพ่นนมของเธอใส่เจ้าหน้าที่ตรวจตั๋ว” ตำรวจระบุในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ ( 1 ธ.ค.)  

 

อ่านข่าว กระหึ่มโซเชียลคลิปคุณพ่อให้นมลูก..จากเต้า
 


พฤติกรรมสุดประหลาดและสุดเซอร์ไพรซ์ของคุณแม่รายนี้ กลายเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจ ทำให้ชายที่เดินทางไปกับเธอและไม่มีตั๋วเหมือนกัน หลบหนีจากที่เกิดเหตุไปได้ เมื่อตำรวจรุดถึงที่เกิดเหตุ  สตรีคนดังกล่าวไม่ยอมให้รายละเอียดส่วนตัวใดๆ และต่อสู้สุดฤทธิ์ จนตำรวจต้องใช้กำลังจับเธอกดลงกับพื้น  

 


ตำรวจนำตัวสตรีคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ และลงบันทึกประจำวันฐานขึ้นรถไฟโดยไม่มีตั๋ว และทำร้ายร่างกาย ก่อนปล่อยตัวไปในเวลาต่อมา  

 

หญิงเยอรมันพ่นนมจากเต้าใส่เจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วบนรถราง

pixabay

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ