ข่าว

ตร.ยูเครนสอบหมอสูติฯหลังคนไข้พบคลิปตรวจบนเวบโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สูตินรีแพทย์ในยูเครน ต้องสงสัยขายคลิปแอบถ่ายคนไข้หญิงหลายสิบรายให้กับเวบโป๊ยอดนิยมแห่งหนึ่ง 



เดลีย์ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 29 พ.ย.  ตำรวจยูเครนสอบปากคำ สูตินรีแพทย์ วยาเชสลาฟ ทรีโพลโค หลังจากมีสตรีคนหนึ่งซึ่งสงวนชื่อ เห็นคลิปตัวเองขณะเข้ารับการตรวจอัลตราซาวนด์ บนเวบไซต์สื่อผู้ใหญ่


 
หลังได้รับแจ้งความ ตำรวจเข้าตรวจสอบและพบกล้องตัวหนึ่งซ่อนอยู่ในคลินิกของเขา ในเมืองโอเดสซา ต่อมา หมอทรีโพลกา ตกเป็นผู้ต้องสงสัยขายคลิปคนไข้หญิงหลายสิบราย แต่ผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธข้อหา  

 


เวลานี้ ตำรวจยูเครนกำลังสอบสวนกระบวนการผลิตและเผยแพร่คลิปลามก ซึ่งเป็นความผิดมีโทษจำคุกสูงสุด 7 ปี 

 

หมอทรีโพลกาไม่ได้ถูกควบคุมตัว แต่สัญญาเช่าคลินิค ซึ่งเช่าพื้นที่อยู่ในโรงพยาบาลเนื้องอกวิทยาภูมิภาคโอเดสซา เป็นโมฆะทันที หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว 

 


รายงานระบุว่า หลังตำรวจเริ่มสอบสวน  สตรีคนหนึ่งได้ส่งข้อความสอบถามหมอทรีโพลกา เขาอ้างกับเธอว่าไม่ใช่คนที่แอบถ่ายคนไข้หญิงเปลือยหรือกึ่งเปลือย เขาคิดว่าตนเองเป็นเบี้ยตัวหนึ่งในเกมของใครบางคน ทั้งยังอ้างด้วยว่า หมอคู่แข่งแอบเข้าไปติดตั้งกล้องในคลินิคของเขาแล้วนำคลิปไปขายเวบโป๊

 

 
ตำรวจยังได้สอบถามผู้จัดการฝ่ายไอที ที่โรงพยาบาลเนื้องอกวิทยาภูมิภาคโอเดสซา พบว่าคลินิกของหมอ ใช้ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแยกต่างหากจากรพ. จึงไม่เกี่ยวข้องกัน  ขณะที่หมอทรีโพลกา อ้างต่อว่า เขาติดตั้งสัญญาณเตือนภัยใหม่ที่คลินิกเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และกล้องแอบถ่ายอาจถูกนำไปติดตั้งในเวลาเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าคลิปลับเริ่มอัพโหลดบนเวบโป๊ก่อนหน้านั้นแล้ว 

 

 ( อ่านต่อ คุณหมอใช้ปากดูดปัสสาวะช่วยชีวิตผู้ป่วยบนเครื่องบิน

 

 

ตร.ยูเครนสอบหมอสูติฯหลังคนไข้พบคลิปตรวจบนเวบโป๊


regionalobala


ด้าน นายแพทย์โอเลก ลูเคียนช็อก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ กล่าวว่า ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นมุกตลกไม่เข้าท่าของใครบางคนเสียอีก “ผมตกตะลึง ทั้งในฐานะประชาชนและในฐานะหมอ” 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ