ข่าว

ยูทูบเบอร์หญิงญี่ปุ่นขายพื้นที่โฆษณาบนหน้าอก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลักการลงโฆษณาตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ สำคัญที่สุดก็คือ ตำแหน่ง หรือ โลเคชัน เพราะไม่ว่าโฆษณาชิ้นนั้นจะเจ๋ง ให้ข้อมูลดี หรือน่าประทับใจแค่ไหน 



แต่หากไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี ก็จะไม่มีใครเห็น และดีที่สุดก็ต้องอยู่ในตำแหน่งที่ดึงสายตาของผู้คนได้ เช่น สกอร์บอร์ดในสนามกีฬา ข้างตึกระฟ้า และอาจจะรวมถึงบนหน้าอกสตรี อย่างยูทูบเบอร์หญิงท่านนี้ด้วย 

 

 

 

 

 

แม่ครัวจากช่องยูทูบ Kuma Cooking ที่เพิ่งอัพโหลดคลิปทำอาการได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อย จากแผนหาโฆษณาด้วยการสวมเสื้อยืดรัดรูป พิมพ์ข้อความสปอนเซอร์พาดบนหน้าอก

 

 

 

 

พื้นที่บนหน้าอกของเธอ มากพอที่จะเขียนชื่อสปอนเซอร์ยาวๆได้ อย่างบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง ( ชื่อภาษาอังกฤษ Masters Consulting and electricians Eco Denki Service ) อ้างอิงจาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @yuki_99_s  

 

รายงานระบุว่า ด้วยมีงานประจำเป็นพนักงานออฟฟิศ ช่อง คุมะ คุกกิง จึงเน้นอาหารง่ายๆ ปรุงเสร็จเร็ว ใช้เพียงกระทะ 1 ใบ และอาจจะมีหม้อหุงข้าวด้วย เช่น สเต้ก หรือไก่ผัดกับหอมใหญ่

 


ชาวเน็ตญี่ปุ่น แสดงความเห็นถึงไอเดียโฆษณา เช่น  “นั่งดูวิดีโอเพลินๆ ทันใดนั้น อาหารก็มาอยู่บนจาน เหมือนกับว่า ดูการทำอาหารหรือดูอะไรอยู่” 

 


 “พอดูคลิปจบ คุณก็อยากกลับไปดูอีกรอบ กระทั่งอ้างข้างๆคูๆว่า กำลังดูวิธีการปรุงอาหาร ..ฉันคิดว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นอัจฉริยะตัวจริง”


 “คลิปทำให้นึกขึ้นได้ ผมต้องไปบริจาคเลือด! 

 

ที่มา  soranews24

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ