ข่าว

ฮยอนอา ศิลปินดังเคป็อปโพสต์ จะไม่หลอกใครว่าสบายดีอีกต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสมาชิกวงดัง Wonder Girls ประกาศจะไม่โกหกเรื่องสุขภาพของตัวเองอีกแล้ว หลังเพื่อนร่วมวงการจากไปสองคนในเวลาไล่เลี่ย


หลังได้เห็นการจากไปก่อนวัยอันควรอย่างน่าเศร้าสลดของนักร้องร่วมวงการเคป็อปในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซอลลี อดีตสมาชิกวง f(x)  และ คูฮารา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป KARA 

 


ฮยอนอา อดีตสมาชิกวง วันเดอร์ เกิร์ล และ 4มินนิท ประกาศว่า เธอต้องการใหโลกยอมรับตัวตนแท้จริงของเธอ จะไม่มีการโกหกอีกต่อไป 

 

นักร้องสาว โพสต์อินสตาแกรมอย่างยาวเมื่อสองวันก่อน ( 28 พ.ย.) ว่า เธอเคยเป็นลมหลายครั้ง และไม่อยากปิดบังความจริงนี้กับสปอนเซอร์สินค้าและผู้จัดอีเวนต์ 

 

เธอเล่าว่า ฝันเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก และดีใจที่ฝันเป็นจริงได้เปิดตัวกับ วันเดอร์ เกิร์ลส ในปี 2550 เธอได้รับความรักความสนใจอย่างที่ไม่เคยนึกฝัน แต่ก็มีราคาที่ต้องจ่าย 


อ่านต่อ สุขภาพจิตทรุด ราคาที่ศิลปินเคป๊อปต้องจ่ายแลกชื่อเสียงเงินทอง 
 


ฉันตกอยู่ใต้แรงกดดันมหาศาลที่จะต้องไม่ผิดพลาด.. (แต่) ฉันก็อยากเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน” เธอคิดว่าสามารถรับมือได้กับความเครียด เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง และเหล่าแฟนๆ แต่ลึกลงไป เธอรู้ว่าไม่ใช่ 


ในปี 2549 แพทย์บอกเธอว่า เธอเป็นโรคซึมเศร้าและโรควิตกกังวล แต่เธอเป็นคนที่คิดว่าแกร่งพอ จึงไม่เชื่อผลวินิจฉัยของแพทย์เป็นเวลาร่วมปี 

 

เวลานี้ เธอเข้ารับการรักษาสองสัปดาห์ครั้ง และพยายามไม่คิดในทางร้ายเกี่ยวกับอาการที่เป็น เพราะฉันมีหลายคนอยู่เคียงข้าง  ต่อมา เธอมีอาการตาพร่า และเป็นลมสองครั้ง หมอพบว่าเธอเป็นโรควูบแบบ vasovagal syncope ความเสี่ยงที่จะเป็นลมเมื่อร่างกายตอบสองต่อสิ่งเร้าอย่างผิดปกติ เช่น ความบีบคั้นทางอารมณ์  

 

ตอนแรก เธอรู้สึกแย่มาก และไม่อยากแชร์ข้อมูลนี้ให้คนอื่นรู้ กลัวว่าหากคนอื่นรู้ความจริง อนาคตในวงการจะดับวูบ แต่ความพยายามเสแสร้งว่าทุกอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา กลับส่งผลร้าย  เธอไม่ได้รู้สึกดีเวลารับงาน รู้สึกผิดที่ทรยศต่อความไว้วางใจของคนอื่น จึงอยากบรรเทาความรู้สึกเหล่านั้นทีละน้อย และนี่จึงเป็นเหตุผลให้เธอรวบรวมความกล้า พยายามบอกกล่าวอย่างตรงไปตรงมา 

 

“ฉันคิดว่าไม่สายเกินไปที่จะรักตัวเอง ดูแลตัวเอง ฉันจะกล้าและซื่อสัตย์ต่อตัวเองนับจากนี้ไป” 

 

ชาวเน็ตพากันปรบมือและชื่นชมที่ศิลปินสาว ตัดสินใจที่จะควบคุมชีวิตตนเองมากขึ้น 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ