ข่าว

กระหึ่มโซเชียลคลิปคุณพ่อให้นมลูก..จากเต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวทวิตเตอร์ยกตำแหน่งให้เอาไปเลย คุณพ่อแห่งปี ช่างคิดและน่าเอ็นดู คุณพ่อแก้ปัญหาให้นมลูกเมื่อแม่ไม่อยู่ 



ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @_SJPeace_ โพสต์คลิปเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของชาวสังคมออนไลน์ เป็นคลิปที่คุณพ่อคนหนึ่งอุ้มลูกสาววัยทารกแนบอก และป้อนนมด้วยการสอดขวดไว้ในเสื้อยืดให้ลูกดูดเหมือนกับดูดจากทรวงอก 

 

 

คลิปความยาว 8 วินาที พร้อมกับข้อความว่า “แม่ของเธอ(ลูกสาว)ไม่อยู่ และเธอไม่ชอบดูดจากขวด เลยต้องหลอกกันนิดหน่อย”  มียอดเข้าชมกว่า 5 ล้านวิว นับจากทวีตเมื่อ 18 พ.ย.  

 

 

กระหึ่มโซเชียลคลิปคุณพ่อให้นมลูก..จากเต้า

 

 

ชาวทวิตเตอร์บอกว่าขอมอบตำแหน่ง คุณพ่อแห่งปี จากการทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกสาวกินนม บ้างทวีตว่า  “ชอบนวัตกรรมนี้จัง รักบริสุทธิ์ของพ่อที่มีให้ลูกน้อย”  

 


นี่คือกำลังเสริมที่ผู้หญิงต้องการ  ทุกคนดูกันไว้เลยนะ”  “อย่างเดียวที่อาจทำให้แผนนี้ล่มได้ก็คือลูกสาวจำกลิ่นของคุณแม่ได้ แต่ยังไงก็ให้ เอบวก สำหรับความพยายามนี้”  

 


ท่ามกลางความเห็นชื่นชมในความน่ารักของคุณพ่อ แต่หลายคนก็จับสังเกต สีหน้าของลูกสาวในอ้อมกอดพ่อ ที่ออกอาการสงสัย หรือสับสนกลยุทธ์ให้นมของพ่อ 

 

 

กระหึ่มโซเชียลคลิปคุณพ่อให้นมลูก..จากเต้า

 


มีการทวีตแซวว่า “อย่านึกว่าหลงกล สาวน้อยไม่ได้ตกหลุมพราง ดูหน้าเธอสิ เธอกำลังคิด ทำไมรสชาติเหมือนกับน้ำยาปรับผ้านุ่มเลย ? ขณะที่อีกคนแซวว่า ฉันรู้ว่าหนูน้อยแบบว่า ไม่ผ่านหรอกมุกนี้ แต่ก็ยังจะให้คะแนนอยู่ดีสำหรับความพยายาม” 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ