ข่าว

2 ขวบดับ คอมเพรสเซอร์แอร์บนชั้น 8 ตกลงมาใส่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยากทำใจ พ่อแม่สูญเสียลูกสาวสองขวบ เครื่องคอมเพรสเซอร์แอร์จากชั้น 8 อพาร์ตเมนต์ร่วงใส่ 



เกิดเหตุเศร้าสลดเมื่อบ่ายวันจันทร์ ( 11 พ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ตำรวจโตรอนโต ประเทศแคนดา ได้รับแจ้งเหตุและรุดไปที่อพาร์ทเมนต์ โตรอนโต คอมมิวนิตี เฮาซิง  บนถนน ลอว์เรนซ์ อเวนนิว อีสต์ เพื่อช่วยเหลือเด็กได้รับบาดเจ็บจากเครื่องปรับอากาศร่วงใส่ 

 

 

2 ขวบดับ คอมเพรสเซอร์แอร์บนชั้น 8 ตกลงมาใส่ 

CTVNEWS

 


เหตุเกิดขณะแม่ของเด็กหญิงกำลังเดินกลับเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ พร้อมกับลูกเล็ก 3 คน  หลังไปรับจากโรงเรียน  โดยน้องคนเล็กอยู่บนรถเข็น ทันใดนั้น คอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศจากชั้น 8 ก็ร่วงลงมาใส่เด็กหญิงเคราะห์ร้ายพอดี 

 

 

2 ขวบดับ คอมเพรสเซอร์แอร์บนชั้น 8 ตกลงมาใส่ 

ภาพ CTVNEWS

 

ทราบชื่อต่อมาว่า เด็กหญิงคริสตัล มิโรโก  เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส ก่อนที่ตำรวจยืนยันในวันอังคารว่า เด็กหญิงเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ 

 

เชอรีน บรอมฟีลด์ ผู้อาศัยในอาคารที่เกิดเหตุเล่าว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องเสียงดัง เธอวิ่งมาดูที่ระเบียง  มองลงไปเห็นแม่เด็กร่ำไห้พยายามจะช่วยลูกสาว  

 

ครอบครัวมิโรโก แถลงผ่านทนายว่า พวกเขาใจสลาย  เด็กหญิงตัวน้อย คริสตัล จากไปไม่มีวันกลับ ครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลายากลำบาก และขอขอบคุณทุกกำลังใจ  


ตำรวจกล่าวว่า พี่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบกับ 7 ขวบที่อยู่ด้วยกันตอนนั้น เห็นโศกนาฏกรรมที่คร่าชีวิตน้องสาวต่อหน้าต่อตา 


ตำรวจสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบจากกล้องวงจร เพื่อพยายามลำดับภาพให้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น  จากข้อมูลเบื้องต้น ตำรวจใช้คำว่าเป็นโศกนาฏกรรม แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น 

 


สลาฟโค ริชทิช ทนายครอบครัว  กล่าวว่า แม้ว่ายังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจว่าจะฟ้องร้องทางผู้บริหารอาคารอพาร์ตเมนต์หรือไม่ แต่ทีมทนายก็เตรียมพร้อม และสอบสวนเองในส่วนของบริษัทกฎหมาย โดยเบื้องต้นยังเชื่อว่าเป็นเหตุที่ป้องกันได้  

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ