ข่าว

ว่าที่คุณแม่ทั้งขำทั้งอึ้งอัลตราซาวด์เจอลูกในท้องชูสองนิ้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากเห็นหน้าลูกในท้อง แต่ไปสแกนอัลตราซาวด์แต่ละรอบไม่เคยให้ความร่วมมือ หลังสุด ถึงกับชูสองนิ้วให้ 

 

 

เจมมา ฮูสตัน ว่าที่คุณแม่วัย 21 ปี จากเมืองเพสลีย์ สก็อตแลนด์ ตั้งครรภ์ลูกคนแรก 31 สัปดาห์ เธอจ่ายค่าสแกนอัลตราซาวด์แบบ 4 มิติ ที่คลินิกเอกชน อีลิท อัลตราซาวด์ และไปเข้ารับการสแกนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

 


แต่เจ้าตัวเล็กในท้องกลับทำให้เธอช็อกแบบต้องหัวเราะออกมา เมื่อทักทายด้วยการชูสองนิ้วแบบกลับด้าน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ไม่สุภาพ 

 


การชูสองนิ้วรูปตัว วี ปกติ หมายถึงให้กำลังใจหรือชัยชนะ แต่ถ้ากลับด้าน เป็นการแสดงออกหยาบคาย หมายถึงถึงการดูถูกหรือต่อว่า คล้ายชูนิ้วกลาง 

 


ว่าที่คุณแม่ บอกสื่อท้องถิ่น เดอะ สก็อตทิช ซัน ว่าเมื่อเห็นภาพ เจ้าหน้าที่พูดไม่ออก ส่วนเธอรู้สึกขำและประหลาดใจ กระนั้น เธอก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกับการสแกนอัลตราซาวด์ ไม่มีครั้งไหนที่จะได้ภาพดีๆ เพราะลูกสาวในท้องไม่ให้ความร่วมมือตั้งแต่ต้น 

 

ครั้งแรกสแกนอัลตราซาวด์เมื่อตั้งครรภ์ได้ 13 สัปดาห์ ลูกสาวตีลังกากลับหัว เมื่อไปสแกนดูเพศ สัปดาห์ที่ 16  เธอก็ไขว้ขา ทำให้ต้องกลับไปสแกนใหม่ทุกครั้ง ล่าสุดเมื่อ 29 ตุลาคมก็เช่นกัน เธอจะต้องกลับไปอัลตราซาวด์ใหม่ในวันเสาร์นี้  

 

ว่าที่คุณแม่ทั้งขำทั้งอึ้งอัลตราซาวด์เจอลูกในท้องชูสองนิ้ว 

 

 

เจมมา ซึ่งมีกำหนดคลอดเดือนมกราคม กล่าวว่า ทุกคนที่เห็น รวมถึงคนในครอบครัว รู้สึกตลก และคิดว่าจริงๆ ลูกสาวก็เหมือนแม่ คงจะสนุกถ้าได้นำภาพนี้ให้เธอดูตอนโต ถ้าเทียบกับสแกนครั้งก่อนถือว่ายังดีกว่า อย่างน้อยคราวนี้ก็ได้เห็นใบหน้าของลูกเสี้ยวหนึ่ง และหวังว่าเมื่อกลับไปสแกนอีกรอบในสุดสัปดาห์จะได้ภาพสแกนดีๆสักครั้ง 

 

 

 

 


แม้ท่าทางล่าสุดของลูกสาว ไม่ต้อนรับเท่าไหร่  แต่เจมมาก็ตั้งตารอพบหน้าลูกคนแรกอย่างตื่นเต้น 

 

 

 

 

 

หลังจากที่เจมมานำภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวมาแชร์บนทวิตตอร์ ก็เรียกรอยยิ้มจากคนจำนวนมาก และมีคุณแม่จำนวนหนึ่งที่แชร์ประสบการณ์ว่า ลูกๆของพวกเธอก็แสดงท่าทางตลกคล้ายๆกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ