ข่าว

บอลลูนแคมเปญ สเปซเซลฟี ของซัมซุงตกใกล้บ้านไร่ในมิชิแกน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเจ้าของบ้านในฟาร์มที่มิชิแกนตกใจ วัตถุประหลาดตกลงมาจากฟ้า หน้าตาเหมือนอุปกรณ์ดาวเทียม ที่แท้ บอลลูนที่ซัมซุงใช้ในแคมเปญเซลฟีสุดขอบโลก

 


แนนซี มุมบี-เวลค์ กับแดน สามี  วิ่งออกจากบ้านใน เกรเทียน เคาน์ตี  รัฐมิชิแกนทันที เมื่อช่วงสายของวันที่ 26 ต.ค.ทันที หลังได้ยินดังสนั่นจากหน้าบ้าน  โดยไม่คาดคิดว่าที่มาของเสียง จะเป็นวัตถุชิ้นใหญ่โตตกลงมาจากฟ้า หน้าตาเหมือนกับชิ้นส่วนดาวเทียม  

 


อุปกรณ์ดังกล่าวซึ่งยังส่งเสียงและมีแสงวาบอยู่หลังตกลงมาบนพื้น  ติดโลโก ซัมซุง และ ราเวน อินดัสตรีส์ บริษัทผู้ผลิตบอลลูนความดันสูง มีสำนักงานในรัฐเซาท์ดาโกตา 

 

 

บอลลูนแคมเปญ สเปซเซลฟี ของซัมซุงตกใกล้บ้านไร่ในมิชิแกน

 

 


ในเวลาต่อมา จึงทราบว่า สิ่งที่ตกลงมาเป็นยานบรรจุที่ซัมซุง ใช้ส่งภาพเซลฟี คารา เดเลอวีน นักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ ขึ้นไปในอวกาศ ภายใต้แคมเปญ สเปซ เซลฟี  ( Space Selfie ) เมื่อไม่นานมานี้ 

 

 

 

บอลลูนแคมเปญ สเปซเซลฟี ของซัมซุงตกใกล้บ้านไร่ในมิชิแกน
 

( ทั้งสองระบุว่า กำลังจะปล่อยม้าออกจากคอก ก็พอดีได้ยินเสียงสนั่น วิ่งออกมาดูเป็นอุปกรณ์ 4 ขาเหมือนดาวเทียม ) 

 

 

“ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนบอลลูนได้รับการเก็บกู้มาแล้ว เราขออภัยที่ในความสะดวกที่อาจเกิดขึ้น” ซัมซุงบอกสำนักข่าวเอ็นบีซี และอ้างว่า การลงสู่พื้นของยานบรรจุ เป็นไปตามแผนและลงในพื้นที่ชนบทที่เลือกไว้แล้ว 

 

 

บอลลูนแคมเปญ สเปซเซลฟี ของซัมซุงตกใกล้บ้านไร่ในมิชิแกน

 

 

แคมเปญ SpaceSelfie  ของซัมซุง เชิญชวนลูกค้าร่วมลุ้นโอกาส ที่จะได้ภาพใบหน้าของตัวเองอยู่ในชั้นบรรยากาศสตราโทสเฟียร์ ผ่านกล้องกาแลคซี่ เอส 10 5G  โดยให้ลูกค้าอัพโหลดภาพผ่านทางเวบไซต์ของโครงการ  จากนั้น สมาร์ทโฟนที่อยู่ในอวกาศจะรับภาพที่ส่งขึ้นไปจากพื้นโลก ก่อนส่งกลับเป็นภาพที่มีความโค้งของโลกและแสงสว่างจากดวงอาทิตย์เป็นฉากหลัง

 

โดยงานนี้ ซัมซุงดึง คารา เดเลอวีน นักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ ถ่ายเซลฟีส่งไปอวกาศคนแรก  ในงานที่จัดขึ้นที่กรุงลอนดอนสัปดาห์ที่แล้ว   
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ