ข่าว

หญิงสาวส่งข้อความถึงพ่อที่เสียไป 4 ปีวันหนึ่งได้รับตอบกลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แต่ละคนมีวิธีทำใจ รับมือและระลึกถึงแตกต่างกันไป

 

( ภาพ Facebook/Chastity Patterson ) 

 

สำหรับ แชสทิตี แพทเทอร์สัน  ( Chastity Patterson ) หญิงสาวชาวอเมริกัน เมืองนิวพอร์ต รัฐอาร์คันซอส์ เลือกส่งข้อความถึงพ่อผู้ล่วงลับทุกวัน เป็นเวลา 4 ปี เพื่อบอกเล่าว่าแต่ละวันเจออะไรมาบ้าง ให้รู้สึกพ่อยังมีชีวิตอยู่ แต่ในวันครบรอบ 4 ปีนี้เองที่จู่ๆก็มีการตอบกลับมา 

 

ข้อความที่เขียนถึงพ่อและนำมาแชร์บนเฟซบุ๊ก  แชสทิตี บรรยายความรู้สึกว่า เธอคิดถึงพ่อมากเพียงใด และบอกเล่าความเป็นไป เกี่ยวกับสุขภาพ เล่าว่าเธอเอาชนะโรคมะเร็งอย่างไร ไม่เคยป่วยอีกเลยตั้งแต่พ่อจากไป สัญญาว่าจะดูแลตัวเอง เธอเรียนจบจบด้วยเกียรตินิยม ตกหลุมรักแล้วก็อกหัก แต่เธอก้าวข้ามอย่างเข้มแข็ง ปิดท้ายด้วยประโยค “หนูแค่อยากบอก หนูรักพ่อและคิดถึงพ่อมาก” 

 

 

หญิงสาวส่งข้อความถึงพ่อที่เสียไป 4 ปีวันหนึ่งได้รับตอบกลับ

 


จากนั้น แชสทิตี วัย 23 ปี ได้รับการตอบจากชายแปลกหน้าที่แนะนำตัวเองว่าชื่อ แบรด ว่า “สวัสดี ผมไม่ใช่พ่อของคุณนะ แต่ได้ข้อความทั้งหมดตลอด 4 ปีมานี้ และตั้งตารอการบอกเล่าเรื่องราวของเธอทั้งเช้าและเย็น" และว่าตัวเขาเองก็สูญเสียลูกสาวเมื่อสิงหาคม 2557 ข้อความของแชสทิตีทำให้เขามีกำลังใจ 


“เวลาที่คุณส่งข้อความมาให้ ผมคิดว่านี่คือข้อความจากพระเจ้า ผมเสียใจด้วยที่คุณสูญเสียคนใกล้ชิด แต่ผมรับฟังคุณตลอดหลายปี เฝ้ามองคุณเติบโตและฝ่าฟันมากกว่าใครๆ ผมอยากส่งข้อความกลับไปหานานแล้ว แต่ไม่อยากทำให้คุณใจสลาย คุณเป็นผู้หญิงที่พิเศษมาก ผมหวังให้ลูกสาวเป็นเหมือนคุณ ,ขอบคุณสำหรับเรื่องเล่าทุกวัน คุณทำให้ผมระลึกว่ายังมีพระเจ้า และการจากไปของลูกสาว ไม่ใช่ความผิดของท่าน

 


พระเจ้าประทานคุณมา นางฟ้าน้อยๆ ผมรู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง ผมเสียใจที่คุณต้องผ่านความทุกข์  แต่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมภูมิใจในตัวคุณมาก” ก่อนทิ้งท้ายว่า จะรอข้อความของเธอต่อในวันพรุ่งนี้"


แชสทิตี นำภาพถ่ายบทสนทนา มาเผยแพร่บนเฟซบุ๊ก เมื่อ 25 ต.ค. พร้อมเขียนว่า เธอส่งความถึงพ่อทุกวันเพื่อให้พ่อรู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้างในแต่ละวันตลอด 4 ปีที่ผ่านมา วันนี้รู้แล้วว่าทุกอย่างโอเค ฉันสามารถปล่อยให้พ่อพักได้แล้ว

 

 


โพสต์ของเธอ ถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 2.7 แสนครั้ง มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจ และแชร์ประสบการณ์การสูญเสียของตัวเองจากทั่วโลก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ