ข่าว

คนขับตะลึงชายปริศนาโผล่กำก้อนหินวิ่งมาทุบกระจกหน้ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับรถอยู่ดีมีผู้ชายกำก้อนหินรี่เข้ามาทุบกระจกจนแตก ตำรวจจับได้เหตุผลยิ่งประหลาด 



เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ โตโยอาเกะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม  คนขับรถวัย 51ปีจากนาโงยา จอดรอสัญญาณไฟสี่แยกอยู่ดีๆ ก็ต้องช็อกสุดขีด จู่ ๆ มีชายหนุ่มวิ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว แล้วง้างมือทุบกระจกหน้ารถจนร้าวแตกกระจาย

 


ต่อมา ลูกชายของเธอซึ่งใช้ชื่อบนทวิตเตอร์ @k12kazuki  ก็นำคลิปจากกล้องติดในรถมาทวีต โดยหวังว่าจะช่วยหาชายปริศนาคนนี้ได้ 

 


“เวลาประมาณ 13.00 น. 16 ตุลาคม แม่ของผมขับอยู่ใกล้กับสถานีเมอิเทตสึ เซงโก ถูกไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้จู่โจมทำร้าย เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในกล้อง เราได้แจ้งความตำรวจแล้ว และพวกเขากำลังสอบสวนอยู่ แต่ยังจับตัวชายคนนี้ไม่ได้ หากใครมีเบาะแส กรุณาช่วยเหลือด้วย”   

 

 

คนขับตะลึงชายปริศนาโผล่กำก้อนหินวิ่งมาทุบกระจกหน้ารถ

 


คลิปวิดีโอที่นำมาเผยแพร่ บันทึกในกล้องฟิชอาย(มองเห็นมุมกว้าง) จากกระจกหลัง ทำให้มองเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็มองสถานการณ์ออกว่าน่ากลัวขนาดไหน กระนั้น สตรีในรถยังนิ่งได้อย่างเหลือเชื่อ หรือไม่ก็อาจจะตกใจจนทำอะไรไม่ถูกขณะเศษกระจกปลิวเข้าไปในรถ เธอขยับรถถอยหลัง แต่มือทุบก็หลบหนีไป หลังทุบ 5 ครั้ง  


ตำรวจเผยแพร่อีกคลิปจากกล้องหน้ารถ คราวนี้เห็นหน้าค่อนช้างชัด เป็นชายหนุ่มสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน ในมือกำก้อนหิน และทุบรถ 5 ครั้ง  

 

 

คนขับตะลึงชายปริศนาโผล่กำก้อนหินวิ่งมาทุบกระจกหน้ารถ

 


วันต่อมา พ่อแม่ของทาคาชิเกะ คิซาคิ เห็นหน้าของชายที่จ้องผ่านกระจกหน้ารถแตกร้าวจากข่าวภาคค่ำ ถึงได้รู้ว่าเป็นลูกชายวัย 28 ปีของตัวเอง ทั้งสองจึงพาลูกชายไปมอบตัวกับตำรวจ  

 

 


ตำรวจจับกุมคิซาคิ  ข้อหาก่อความเสียหายแก่ทรัพย์สินผู้อื่น เขายอมรับว่าเป็นคนทุบกระจกรถ โดยอ้างว่า เขามีปัญหาสุขภาพ รู้สึกหงุดหงิด  รายงานระบุว่า ไม่กี่นาทีก่อนทุบกระจก  หนุ่มคนเดียวกันยังเข้าเตะป้ายทะเบียนรถของผู้หญิงอีกคน  โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ