ข่าว

ออกทริปล่าเพื่อนนึกว่ากวางส่องดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกทริปล่าเพื่อนนึกว่ากวางส่องดับ


บ็อบบี เลน  วัยรุ่นอายุ 17 ปี ไปท่องเที่ยวล่าสัตว์กับเพื่อนๆในกลิน เคาน์ตี รัฐจอร์เจีย แต่ถูก เฮคเตอร์ โรเมโร เพื่อนต่างวัยในคณะเดินทาง  ใช้ไรเฟิลยิงเสียชีวิตเพราะเข้าใจว่ากำลังส่องกวาง 

 


เหตุเศร้าสลดเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ในพื้นที่ที่มีใบไม้หนาแน่น    

 


โรเมโร วัย 32 ปี คนที่ยิง ช่วยพาบอบบี้ไปยังปั๊มน้ำมัน เฟรนด์ลีย์ เอ็กซ์เพรสส์ ก่อนนำส่งต่อไปยังรพ.ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน  แต่เลน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในวันเดียวกัน 

 


สำนักงานตำรวจกลินน์ เคาน์ตี ออกแถลงการณ์ว่าจากการสัมภาษณ์เบื้องต้นพบว่าโรเมโรกับบอบบี เลน รู้จักกันดี แต่การสอบสวนยังดำเนินต่อไป ระหว่างทีมสอบสวนตำรวจกับสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติจอร์เจีย  

 

 

 

 

 


แม้ว่าการล่าและฆ่ากวางสามารถทำได้ แต่อนุญาตเฉพาะธนูและอาวุธพื้นๆชนิดอื่น ส่วนฤดูกาลล่ากวางด้วยอาวุธปืในจอร์เจียยังมาไม่ถึง จะเริ่ม 19 ต.ค.นี้  ขณะบอบบีถูกยิงด้วยปืนไรเฟิล  เรื่องอาวุธปืนเป็นอีกประะเด็นที่จะต้องตรวจสอบ 

 

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า โรเมโรจะถูกแจ้งข้อหาหรือไม่ และหากแจ้งจะโดนข้อหาใด 

 


โฆษกสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติจอร์เจีย ระบุว่า มาร์ค แมคคินนอน บอกวอชิงตันโพสต์ว่า ทีมสอบสวนกำลังประติดประต่อเหตุการณ์ เหมือนกับอุบัติเหตุรถชนที่เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต  ซึ่งจะต้องประเมิน และวัดมุมต่างๆเพื่อฟันธงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ 

 

 

ออกทริปล่าเพื่อนนึกว่ากวางส่องดับ

 


ไมเคิล รอว์ลิง ญาติของครอบครัว  เปิดเพจระดมเงินค่าทำศพตั้งเป้า 1 หมื่นดอลลาร์ให้แก่พ่อแม่ของบอบบี เลน ที่่ต้องจัดงานลูกชายอย่างไม่เคยคาดคิดมาก่อน  และว่าบอบบีเป็นคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นนักตกปลาและล่าสัตว์มีชีวิตชีวา  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ