ข่าว

พนง.แมคโดนัลด์หัวร้อนซัดลูกค้าบ่นเฟรนช์ฟรายส์เย็นชืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งเฟรนช์ฟรายส์ได้มาแบบไม่ร้อน  ลูกค้าร้องเรียนแบบมีอารมณ์ จบที่พนักงานคว้าคอและทุบ 1 ที

 

 



เหตุเกิดที่ร้านแมคโดนัลด์ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา เมื่อค่ำวันเสาร์ที่แล้ว ลูกค้าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวจากต่างเมือง ร้องเรียนว่าเฟรนช์ฟรายส์ที่สั่ง ไม่ร้อน ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าใช้คำพูดแบบมีอารมณ์  แต่ก็ไม่คาดว่าจะเลยเถิดขนาดนี้ 

 

 

 

คลิปแสดงให้เห็นลูกค้าถืออาหารอยู่ ขณะพนักงานที่อยู่ในอารมณ์โกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด เข้าไปผลักอก ตะโกนไล่ว่า “ออกไปเลย ออกไป”เพื่อนร่วมงานอีกคนเข้าไปห้ามปรามและดึงตัวพนักงานหัวร้อนคนนั้นออกมาสงบสติอารมณ์  แต่กลายเป็นเรื่อง เมื่อลูกค้าเดินตาม พนักงานหันมาคว้าคอ และชกหลังศีรษะอีกฝ่าย 

 


ลูกค้าไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปไว้กระทั่งเวบไซต์ Eyewitness News นำมารายงานเป็นสำนักแรก เขาจึงได้ติดต่อยังทีวีท้องถิ่น 4WWL-TV เพื่อขอเล่าในฝ่ายของตัวเองโดยไม่เปิดเผยชื่อ 

 

แมคโดนัลด์ไม่มีหลอดให้ปมลูกค้ากระชากเสื้อ-พนง.ไม่ยอมสู้สุดใจ

 


เขาอ้างว่าเรื่องเริ่มจากบริการไม่ดี เฟรนช์ฟรายส์ที่สั่งเย็นชืด พอส่งคืน เขารู้สึกไม่พอใจกับท่าทีของพนักงานอย่างมาก และยอมรับว่าเขามีอารมณ์ตอนที่บอกพนักงานว่าไม่พอใจกับสินค้า 

 

 

 


“ผมตัวใหญ่นะ  ใหญ่กว่าอีกฝ่ายมาก แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้  มันน่าอายมาก แต่ผมไม่อยากทิ้งภรรยาอยู่คนเดียวในนิวออร์ลีนส์หากต้องเข้าคุก ขนาดในร้านแมคโดนัลด์ยังเกิดเรื่องแบบนี้ได้ ไม่รู้ว่าเธอจะเจอกับอะไรบนถนนข้างนอก” 

 

 

มีรายงานว่า ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาใคร

 


หลายวันหลังเกิดเหตุ พนักงานคู่กรณียังคงทำงานตามปกติ ขณะเจ้าของร้านสาขา กล่าวว่า พฤติกรรมพนักงานเช่นนั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำ และกำลังสอบสวน ล่าสุด ลูกค้าต้องการให้แจ้งข้อหาดำเนินคดี 

 


“ผมอยากเห็นหมอนั่นเข้าคุก” ลูกค้ากล่าว 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ