ข่าว

ฉุนย้ายทีวีครูสอนวูซูใช้ศิลปะการต่อสู้สั่งสอนภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุเกิดจากภรรยาผู้ประกาศข่าวย้ายทีวีไปห้องอื่น ทั้งที่อุ้มลูกอยู่ก็ไม่สน 

 

( คำเตือนคลิป มีภาพรุนแรง อาจทำให้ไม่สบายใจ ) 

 

คลิปกล้องวงจรปิดที่ทำให้ชาวเน็ตเวียดนามช็อกไปตามๆกัน แสดงให้เห็นสามียืนก่นว่าและลงไม้ลงมือกับภรรยาขณะที่เธอกำลังอุ้มลูกวัย 2 เดือนในอ้อมแขน


ผู้ชายในคลิปเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ ชื่อ Nguyen Xuan Vinh อายุ 32 ปี ส่วน ภรรยา  Vu Thi Thu Ly วัย 27 ปี เป็นผู้ประกาศข่าวทางวิทยุ  


 

 

ฉุนย้ายทีวีครูสอนวูซูใช้ศิลปะการต่อสู้สั่งสอนภรรยา

 

 

รายงานระบุว่าทั้งสองมีปากเสียงกัน หลังจากสามีหงุดหงิดที่ทีวีของเขาถูกย้ายไปอีกห้องหนึ่ง 

 

 

ฉุนย้ายทีวีครูสอนวูซูใช้ศิลปะการต่อสู้สั่งสอนภรรยา


คลิปนี้มาจากจากกล้องวงจรปิดในบ้านกรุงฮานอย ที่กลายเป็นเป็นไวรัลในเวียดนาม แสดงให้เห็นสามีตบตีภรรยาหลายครั้ง ขณะที่เธออุ้มชายวัยแบเบาะ โดยในบ้าน ยังมีผู้หญิงกับเด็กชายอีกคนอยู่ด้วย ต่อมา เด็กชายที่คาดว่าเป็นลูกชายอีกคนของทั้งคู่กลับเข้าไปในห้องดังเดิม และปิดประตูห้องตามคำสั่งของพ่อ  


จากนั้น สามีหันมาจัดการกับภรรยาต่อ ตอนหนึ่งของคลิปแสดงให้เห็นทั้งสองเดินเข้าไปในห้อง แล้วสามียกเท้ากลับหลังหันเตะสูงใส่ภรรยาที่ยังอุ้มทารกอยู่เช่นเดิม ทั้งยังตบหน้าเธออย่างแรงจนทรุดลงไปนั่งกับพื้น

 


หญิงสาวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่สามีไม่ถูกจับกุม 

 

ฉุนย้ายทีวีครูสอนวูซูใช้ศิลปะการต่อสู้สั่งสอนภรรยา

 


ภรรยาเป็นคนที่นำมาแชร์บนเฟซบุ๊กเอง พร้อมเปิดเผยว่า สามีมีนิสัยเป็นอันธพาล เธอทนมานาน เขาเคยทุบตีมาหลายครั้ง แต่ไม่เคยหนักเท่านี้ และการทุบตีต่อหน้าลูกเป็นเรื่องที่เธอยอมรับไม่ได้ 


ผลวิจัยในรอบกว่า 10 ปีพบว่า สตรีสมรสแล้วในเวียดนาม 1 ใน 3 คน เป็นเหยื่อความรุนแรงในบ้าน และจำนวนมากเลือกปิดปากเงียบมากกว่าออกมาแจ้งเหตุ 


Nguyen Thi Thuy ผู้เชี่ยวชาญของ ยูเอ็น วีเมน บอกเวียดนาม นิวส์ ว่าในอดีต คนที่ตกเป็นเหยื่อมักหวาดกลัวไม่กล้าออกมาพูด แต่เดี๋ยวนี้ สังคมและผู้หญิงตระหนักถึงอันตรายและออกมาบอกให้สังคมรับรู้ เหตุกระทำรุนแรงต่อสตรี จึงเป็นรายงานในสื่อมากขึ้น ทั้งนี้ เด็กในครอบครัวที่เติบโตในสภาพแวดล้อมเป็นพิษ พ่อมักทำร้ายร่างกายและจิตใจของแม่ พัฒนาการทางจิตใจของเด็กจะได้รับผลกระทบและบิดเบี้ยวไปด้วย มีความเสี่ยงที่เด็กจะยอมรับความรุนแรงเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ 

 

ที่มา DailyMail  Stomp  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ