ข่าว

ตร.อังกฤษเผยคลิปนาทีบุกรวบผู้ร้ายบนเครื่องบินก่อนเผ่นข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจับบนเครื่อง ตำรวจอังกฤษเผยคลิปการตามจับผู้ต้องหาล่อลวงผู้เยาว์หวิดหนีคดีได้ ก่อนเครื่องออกไม่ถึงครึ่งชม

 

( คลิป Surrey Police ) 


คลิปที่เห็น เป็นเหตุการณ์ขณะตำรวจอังกฤษบุกจับกุม นายดีริเย อาลี จาแม็ก  ไม่กี่นาทีก่อนเครื่องบินทะยานขึ้นจากสนามบินฮีทโทรว์ ในกรุงลอนดอน มุ่งหน้าเอธิโอเปีย เพื่อนำตัวไปดำเนินคดี ฐานมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 14 ปี 

 

 

 

 


กล้องประจำตัวตำรวจ แสดงนาทีตั้งแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินฮีทโทรว์ เร่งฝีเท้าเดินขึ้นไปบนเครื่องบิน ก่อนเข้าประชิดตัวผู้ต้องหาวัย 34 ที่อยู่ในอาการตกตะลึง 

 


ตำรวจเขตเซอเรย์ ทวีตลำดับเหตุการณ์ก่อนการบุกจับคนร้ายเดือนพฤษภาคม ว่า   4 วันก่อนหน้านั้น ตำรวจได้เริ่มสอบสวนตามที่ได้รับแจ้งความจากมารดาของเด็กหญิงเมื่อ 28 เมษายนว่าลูกสาวหายตัวไป 

 


ตำรวจตามพบตัวเด็กหญิงที่สถานีรถไฟฮูนสโลว์ในวันต่อมา เธอบอกตำรวจว่า เธอไปกับชายที่รู้จักแค่ชื่อว่า  Diddie บนแอปพลิเคชัน WhatsApp  ชายคนนั้นพาไปโรงแรมและมีเพศสัมพันธ์  ตำรวจทราบชื่อโรงแรมจากภาพเซลฟีที่เหยื่อถ่ายไว้บนมือถือ ผู้ต้องสงสัยจ่ายเงินสดและใช้ชื่อปลอม แต่ตำรวจก็สามารถแกะรอยได้จากกล้องวงจรปิดในโรงแรม ทันทีที่ทราบชื่อว่า Ali-Jamac ตำรวจขึ้นเครื่องหมายบนฐานข้อมูลว่าเป็น บุคคลที่ต้องการตัว  

 


หลังจากนั้น 3 ชม. เห็นความเคลื่อนไหวว่า Diddie ซื้อตั๋วเที่ยวเดียวไปเอธิโอเปีย  จึงรีบแจ้งไปทางตำรวจฮีทโทรว์ ไปนำตัวลงจากเครื่องบินก่อนออกจากสนามบินไม่ถึง 30 นาที 

 

ตร.อังกฤษเผยคลิปนาทีบุกรวบผู้ร้ายบนเครื่องบินก่อนเผ่นข้ามโลก

 


เจ้าหน้าที่ถามหนังสือเดินทางของเขา ก่อนคุมตัวลงจากเที่ยวบิน   เมื่อกลับไปยังอาคารสนามบิน ตำรวจแจ้งว่าได้ข้อมูลจากตำรวจเขตเซอร์เรย์ว่า เขาถูกออกหมายจับ  ในข้อหาข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี ลักพาตัว ค้ามนุษย์และล่อลวงเพื่อมีความสัมพันธ์ทางเพศ 

 


ต่อมา เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม อาลี จาแม็ก จากเขตเฟลทัม เมืองมิดเดิลเซ็กส์ ถูกศาลตัดสินจำคุก6 ปี หลังให้การรับสารภาพผิด 3 กระทงเกี่ยวข้องเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์  

 


ตำรวจกล่าวว่า เด็กสาวถูกชายคนนี้ซึ่งอายุมากกว่าถึง 20 ปีที่คิดว่าไว้ใจได้ ล่อลวง และทันทีที่รู้ว่าตำรวจสอบสวนใกล้ถึงตัวเขาเข้าไปทุกที ก็พยายามหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ตำรวจที่ติดตามไล่ล่าแบบไม่หยุดพัก สกัดไว้ได้ทัน 
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ