ข่าว

เด็กหญิงญี่ปุ่นดับคาห้องน้ำ-จับพ่อเลี้ยงสารภาพมือทุบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจญี่ปุ่นจับชายทำร้ายลูกสาวของแฟน ก่อนพบสิ่้นใจในห้องน้ำ 



เกิดโศกนาฏกรรมเด็กน้อยจากน้ำมือคนในครอบครัวอีกครั้งที่ญี่ปุ่น  ตำรวจจับกุมนายชุน ฮิวาตาชิ คนงานก่อสร้าง ข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กหญิง ริอารา โอสึกะ  วัย 4 ขวบ ลูกสาวของแฟน ซึ่งอาศัยในบ้านหลังเดียวกัน  ในจังหวัดคาโกชิมะ 


 

 

เด็กหญิงเสียชีวิตเมื่อดึกวันพุธ ( 28 ส.ค.) หลังนายฮิวาตาชินำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองอิซูมิไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า  โดยเขาอ้างว่าพบเด็กหมดสติขณะอาบน้ำ  ผลชันสูตรพบว่าเด็กจมน้ำเสียชีวิต แต่ก็พบด้วยว่า เด็กหญิงมีร่อยรอยฟกช้ำทั่วตัวบ่งว่าถูกกระทำมาแล้วหลายวัน

 

 

ต่อมา ฮิวาตาชิยอมรับว่าทำร้ายร่างกายเด็กหญิงด้วยการใช้กำปั้นทุบศีรษะ เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 27 ส.ค.  

 

 

ก่อนย้ายไปที่อิซูมิ เด็กหญิงริอารา กับแม่ซึ่งอยู่ในวัย 20 ปี เศษอาศัยในเมือง ซาสึมาเซนได จังหวัดเดียวกัน  ตำรวจเคยได้รับเบาะแสเป็นคลิปวิดีโอโพสต์อินเทอร์เน็ตในเดือนมีนาคม บ่งว่าเด็กหญิงอาจถูกละเมิด  ตำรวจและศูนย์สวัสดิภาพเยาวชนในพื้นที่ รุดสัมภาษณ์แม่และเด็กในวันที่ 19 มี.ค.  แต่ชิโร ซาโตะ ผู้อำนวยศูนย์ ฯ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยทำร้าย และเด็กไม่แสดงท่าทีระแวดระวังแม่ของเธอ  แต่ศูนย์ไม่รู้ในขณะนั้น ว่านายฮิวาตาชิอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นด้วย 

 

ต่อมา มีผู้พบเห็นเด็กหญิงเตร็ดเตร่อยู่นอกบ้านตอนกลางคืนรวม 4 ครั้ง ช่วงมีนาคม-เมษายน  ศูนย์สรุปว่าแม่เลี้ยงลูกสาวแบบทิ้งขว้าง และต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 

 


ในเดือนกรกฎาคม ทั้งสามย้ายไปยังเมืองอิซูมิ จังหวัดเดียวกัน และศูนย์สวัสดิภาพเด็กซาสึมาเซนได ได้ส่งข้อมูลไปยังศูนย์ฯในเมืองอิซูมิ ต่อมา เพื่อนบ้านแจ้งพบเหตุต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับสวัสดิภาพเด็กหญิง  

 


เพื่อนบ้านวัย 60 ปีคนหนึ่งกล่าวว่า ภรรยาของเขาเห็นเด็กหญิงยืนแก้ผ้าหน้าบ้านกลางฝนตามลำพัง  และได้ยินเสียงเด็กร้องไห้จ้าหลายครั้ง  

 


เจ้าหน้าที่เทศบาลอิซูมิ แถลงข่าวเมื่อวานว่า แม่ของเด็กหญิงเคยพาลูกสาวส่งแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลครั้งหนึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคม  โดยแจ้งอาการว่าเด็กหญิงอาเจียนหลังล้มหัวกระแทกขณะเล่น ต่อมา 5 สิงหาคม เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่าเด็กมีร่องรอยฟกช้ำตามตัว แต่ก็ไม่ได้ส่งต่อข้อมูลไปให้ตำรวจ 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง 

สลด!5ขวบญี่ปุ่นทิ้งโน้ตวอนพ่อแม่เลิกทำร้ายก่อนอดตายคาบ้าน

ญี่ปุ่นถอดบทเรียนโศกนาฏกรรม 5 ขวบถูกพ่อแม่ทรมานอดตาย 

4 ขวบญี่ปุ่นดับ !! พ่อจับยัดล็อกตู้ใส่ของโต๊ะวางทีวี

"อาเบะ"สัญญาขจัดล่วงละเมิดเด็กหลังลูกสาว 10 ขวบถูกพ่อซ้อมตาย

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ