ข่าว

ชายปริศนาเที่ยวอุ้มทีวีรุ่นเก่าไปวางหน้าบ้านคนยามวิกาล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเจอทีวีรุ่นเก่าวางหน้าประตู เบาะแสเดียวคือคลิปกล้องวงจรปิดแต่ไม่เห็นหน้า


 

สุดสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าของบ้านราว 60 หลังเมืองเกลน อัลเลน ในเฮนริโก เคาน์ตี รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เผชิญเหตุการณ์ประหลาดในเช้าวันอาทิตย์ เมื่อเปิดประตูกับทีวีรุ่นเก่าวางอยู่บนพื้นระเบียง 

 

ชายปริศนาเที่ยวอุ้มทีวีรุ่นเก่าไปวางหน้าบ้านคนยามวิกาล 

 


กล้องวงจรปิดจากระเบียงบ้านชายคนหนึ่ง แสดงให้เห็นตัวการ 1 คน หรืออาจจะมากกว่า 1 คน แต่ปัญหาก็คือไม่มีใครเห็นใบหน้าและรูปร่างที่ชัดเจน เพราะเขาสวมจั๊มพ์สูทสีฟ้า ที่คลุมศีรษะขนาดใหญ่หน้าตาเหมือนทีวีรุ่นเก่า วางทีวีไว้แล้ว โบกมือให้กล้อง ก่อนเดินจากไป 

 

 

ชายปริศนาเที่ยวอุ้มทีวีรุ่นเก่าไปวางหน้าบ้านคนยามวิกาล 

 


เอเดรียน การ์เนอร์ ที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ยามดึกไว้ได้ กล่าวกับ WWBT ว่า นาทีที่เห็นทีวีรุ่นเก่าทิ้งไว้หน้าประตูเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว สงสัยว่ามีใครสั่งซื้อหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้อยู่ในกล่องอเมซอน จึงรู้สึกว่าแปลกๆ ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายปริศนามาหย่อนไว้เวลา 05.30 น. 

 

 

ชายปริศนาเที่ยวอุ้มทีวีรุ่นเก่าไปวางหน้าบ้านคนยามวิกาล 

 


แต่บ้านของการ์เนอร์ ไม่ใช่หลังเดียวที่ได้รับทีวีรุ่นเก่าโดยไม่ได้สั่ง  ตำรวจส่งเจ้าหน้าที่ไปตามเก็บทีวี นับรวมกันได้ 60 เครื่อง จึงเชื่อว่าคนที่เล่นอะไรแผลงๆงานนี้น่าจะมีมากกว่า 1 คน 

 

ขณะที่สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เมืองเกลน อัลเลน เผชิญเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนแล้วเมื่อปีก่อน ไม่มีคำตอบว่าสองเหตุการณ์นี้เชื่อมโยงกันหรือไม่ ใครคือชายลึกลับ แต่ตำรวจไม่มีแผนจะสืบสวนเพราะเห็นว่าไม่ได้เป็นภัยคุกคามความปลอดภัย แต่เตือนว่า หากถูกจับได้ จะเจอข้อหาทิ้งขยะผิดกฎหมาย หรือทิ้งสิ่งของไม่พึงประสงค์ไว้ที่ทรัพย์สินของผู้อื่น และขอให้ประชาชนแจ้งเจ้าหน้าที่หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ส่วนที่วี 60 เครื่องที่ไปตามเก็บมา จะถูกส่งไปรีไซเคิลต่อไป 
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ