ข่าว

พบอินฟลูเอนเซอร์อินสตาแกรมรัสเซียเป็นศพในกระเป๋าเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรัสเซียที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนอินสตาแกรม และเพิ่งจบหมอเสียชีวิตในอพาร์ทเมนต์ 


เอคาเทรีนา คารากลาโนวา สาวรัสเซียที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 8.5 หมื่น และเพิ่งเรียนจบแพทย์ด้านผิวหนังเมื่อไม่นานมานี้ ถูกพบเป็นศพในกระเป๋าเดินทาง ในอพาร์ทเมนต์ที่เธอเช่าอยู่ในกรุงมอสโกเมื่อวันศุกร์ ( 26 ก.ค.) 
สภาพศพมีแผลจากมีดที่คอ ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องพัก และไม่พบอาวุธใดๆ 

 


ก่อนเสียชีวิต เธอวางแผนไปเที่ยวเนเธอร์แลนด์เพื่อฉลองวันเกิด 25 ปี กับเพื่อนชายและครอบครัว แต่พ่อแม่ของเธอเอะใจ หลังจากไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เป็นเวลาหลายวัน จึงติดต่อไปที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ เพื่อเข้าไปในห้อง และเมื่อเข้าไปได้ ก็พบกระเป๋าเดินทางมีศพของเธออยู่ 


พนักงานสอบสวนมุ่งประเด็นความหึงหวงของอดีตคนรัก อาจเป็นแรงจูงใจฆาตกรรม เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ คุณหมอหมาดๆเพิ่งเริ่มคบหาเพื่อนชายคนใหม่ 


กล้องวงจรปิดจับภาพที่อดีตคนรักของคารากลาโนวา แวะไปที่อพาร์ทเมนต์ของเธอ ในช่วงเดียวกับที่เธอขาดการติดต่อกับครอบครัว แต่ตำรวจไม่ได้เผยว่าได้สัมภาษณ์อดีตแฟนของเธอหรือไม่

 

  พบอินฟลูเอนเซอร์อินสตาแกรมรัสเซียเป็นศพในกระเป๋าเดินทาง


คารากลาโนวา  วัย 24 ปี มักโพสต์ภาพการท่องเที่ยวเดินทางแบบหรูหรา ตามสถานที่ต่างๆ อย่างอิตาลี ออสเตรีย และสเปน

 

 

พบอินฟลูเอนเซอร์อินสตาแกรมรัสเซียเป็นศพในกระเป๋าเดินทาง

 

 

ภาพหลังสุดบนอินสตาแกรมเป็นภาพริมสระน้ำเมืองคอร์ฟู ประเทศกรีซ เธอมักอัพเดตการเดินทางบนอินสตาแกรมและบล็อกการเดินทางสม่ำเสมอ จากรูปร่างหน้าตาและสไตล์การแต่งตัว ผู้ติดตามมักเทียบว่าเธอคล้ายกับ ออเดรย์ เฮปเบิร์น ดาราฮอลลีวูดผู้ล่วงลับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ