ข่าว

ไวรัลที่อินเดียด่าขรมเพื่อนร่วมชาติขโมยทุกสิ่งในห้องพักบาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม้แขวนเสื้อก็ยังเอา ชาวสังคมออนไลน์อินเดียรู้สึกอับอายขายหน้าแทน กับการกระทำของครอบครัวหนึ่งที่ไปเที่ยวบาหลีแล้วก่อเรื่อง 


คลิปที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์อินเดีย แสดงให้เห็นครอบครัวชาวอินเดียที่กำลังจะออกจากโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย แต่ถูกจับได้เสียก่อนว่าขโมยของ ถูกพนักงานโรงแรมรื้อค้นกระเป๋าแบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อดูว่าขโมยอะไรไปบ้าง 

 

 

 

 

 

 


 

สิ่งที่พวกเขาหยิบฉวยไปจากห้องพัก ไม่ใช่แค่สบู่ หมวกคลุมผมอาบน้ำ แชมพู ครีมอาบน้ำขนาดเล็กๆ ที่โรงแรมส่วนใหญ่ก็เผชิญเป็นประจำ แต่ดูเหมือนอะไรที่หยิบไปได้ก็เก็บใส่กระเป๋าเดินทางไปหมด ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม ไม้แขวนเสื้อ กระถางดินเผา และอื่นๆ 

 


จากคลิป ดูเหมือนครอบครัวนี้ปฏิเสธเรื่องขโมยในตอนแรก อ้างว่าไม่มีใครรู้เรื่อง แต่เมื่อชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนเป็นผู้จัดการโรงแรม ขู่เรียกตำรวจ  สตรีในคลิปก็ขอโทษ และบอกว่าพร้อมจะจ่ายเพื่อจบเรื่อง เที่ยวบินจะออกแล้ว  ส่วนผู้ชายอีกคนที่คาดว่าเป็นสามีของเธอก็พูดย้ำเช่นกันว่า “พวกเราจะจ่าย”

 

แต่ผู้จัดการโรงแรมพูดเสียงดังว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องเงิน ผมรู้ว่าคุณมีเงินเยอะ นี่เป็นเรื่องของการเคารพกัน” 

 

 

ชาวเน็ตอินเดียโกรธแค้นกับการกระทำของครอบครัวนี้อย่างมาก ชาวเฟซบุ๊กคนหนึ่ง ชี้ว่าขนาดไม้แขวนเสื้อยังเอา นี่คือเหตุผลที่คนอื่นไม่เคารพพวกเราเวลาไปต่างประเทศ แล้วฟังจากที่พูด หากมีเงินมากนัก ก็น่าจะไปตลาดซื้อหาเอาเองทำไมต้องขโมย แน่ใจเลยว่า โรงแรมจะต้องให้พวกเขาจ่ายก้อนโตชนิดที่ว่าจะต้องจดจำทริปบาหลีไปตลอดชีวิต 


อีกคนระบุว่า  รู้สึกอับอายกับคนเหล่านี้มาก จับพวกเขาเข้าคุกไปเลย ฐานทำความเสื่อมเสียทั้งประเทศ 


มินิ มาทูร์ นักแสดงหญิงอินเดียเป็นคนหนึ่งที่ทวีตคลิปนี้  ระบุว่า ตัวอย่างตกต่ำที่สุดของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่ทำความอัปยศแก่ภาพลักษณ์ประเทศ ขโมยทุกสิ่งอย่างจากห้องพักโรงแรมในบาหลี  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ