ข่าว

ทะเลาะกันลั่นบนเครื่องบินผู้โดยสารหญิงทุบหัวแฟนด้วยแล็ปท็อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารอึ้งทั้งลำ คู่รักทะเลาะเสียงดังลั่นเครื่องบิน ฝ่ายหญิงใช้แล็ปท็อปทุบหัวแฟน ปมเหล่สาวอื่น ( คำเตือน : คลิปมีคำหยาบ ) 

 


เหตุเกิดบนเที่ยวบิน อเมริกัน แอร์ไลนส์ จากเมืองไมอามี ไปลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ขณะเครื่องบินยังอยู่ที่เกตสนามบินนานาชาติไมอามี รัฐฟลอริดา ผู้โดยสารคนหนึ่งบันทึกเหตุการณ์ได้บางส่วน แล้วก็เป็นคลิปไวรัลอย่างรวดเร็วบนทวิตเตอร์ หลังจาก Julia Scorupco นำมาทวีต 

( คลิป Julia Scorupco )


คลิปแสดงให้เห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ทะเลาะกันขณะอยู่บนที่นั่ง  เสียงผู้หญิงได้ยินอย่างชัดเจนว่าพูดคำสบถคำ จับใจความได้ว่าเธอโกรธสุดขีดที่แฟนของเธอมองผู้หญิงอื่น พนักงานต้อนรับพยายามคลี่คลายสถานการณ์ และเตือนให้งดคำหยาบเพราะมีเด็กนั่งอยู่แถวหลัง 


แอร์โฮสเตสขอให้แฟนของเธอหนีออกมาก่อน ให้ลุกเดินไปที่ด้านหน้า แต่ผู้หญิงรีบเดินตามไป และใช้คอมพิวเตอร์แลปท็อปฟาดศีรษะเขา ตามด้วยผลักและตบ ผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ส่งเสียงร้องตกใจอื้ออึง จากนั้นเธอกลับไปหยิบกระเป๋าก่อนลงจากเครื่องบิน 


ตำรวจไมอามี เผยชื่อผู้หญิงที่ก่อเหตุ ว่า แมคเลมอร์ และเปิดเผยว่า ทั้งคู่เดินทางมาจากเอกวาดอร์ กำลังต่อเที่ยวบินไปแอลเอ 

 

ทะเลาะกันลั่นบนเครื่องบินผู้โดยสารหญิงทุบหัวแฟนด้วยแล็ปท็อป

 


ขณะที่แมคเลมอร์ผลักพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเพื่อที่จะผ่านไปตามทางเดิน  สจวร์ตเตือนว่า ทำแบบนี้อาจถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายได้ แต่เธอไม่สะทกสะท้าน และตอบว่า เชิญ ยังไงก็ได้  แต่ตำรวจกล่าวว่าหลังลงจากเครื่อง เธอก็ค้นหาข้อมูลว่าผลที่ตามมาจากการกระทำของตัวเองจะเป็นอย่างไร 


มีรายงานว่าเธอถูกจับกุมแล้ว 


ชาวทวิตเตอร์สังเกตว่า สองคนนี้ดูเหมือนนั่งที่นั่งติดทางออกฉุกเฉิน ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้

 


ทะเลาะกันลั่นบนเครื่องบินผู้โดยสารหญิงทุบหัวแฟนด้วยแล็ปท็อป

อีกส่วนก็ยกย่องผู้โดยสารชายสองคนที่นั่งแถวหน้าที่นั่งคู่รัก มอบตำแหน่ง ผู้เล่นทรงคุณค่า ของไฟท์นี้ เพราะยังรักษาสีหน้าเรียบเฉยไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ และนั่งอย่างอดทนตลอดดรามาคู่รักอารมณ์ร้อน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ