ข่าว

นักการเมืองหัวร้อนปากีสถานเล่นงานนักข่าวกลางรายการสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อยากเชื่อสายตา นักการเมืองถกประเด็นการเมืองถ่ายสดทางทีวี มีเรื่องกับสื่อปากีสถานต่อหน้าผู้ชมทั่วประเทศ

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นขณะที่ มัสรูร์ อาลี ซียัล แกนนำพรรคพีทีไอ ซึ่งเป็นพรรครัฐบาล กับ อิมเทียส ข่าน ฟารันประธานชมรมสื่อปากีสถาน ร่วมสนทนาในรายการ “นิวส์ ไลน์ วิท อัฟทาฟ มูเกรี” ออกอากาศสด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นักการเมืองหัวร้อนปากีสถานเล่นงานนักข่าวกลางรายการสด

 

ทั้งสองถกกันอย่างดุเดือด จนถึงตอนที่ซียัลเตือนข่านให้ระวังคำพูดและน้ำเสียง แต่ข่านขึ้นเสียงดังขึ้นอีกขณะบอกว่าเขาจะไม่ทนกับเรื่องไร้สาระ

 

นักการเมืองหัวร้อนปากีสถานเล่นงานนักข่าวกลางรายการสด

 

ทันใดนั้น ซียัลก็ลุกขึ้นผลักข่านจนตกเก้าอี้ เมื่อข่านลุกขึ้นมา นักการเมืองก็ออกหมัดและตบหน้า ทั้งสองเข้ากอดรัดตะโกน และสบถใส่กัน ผู้ดำเนินรายการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะทีมงานในสตูดิโอและแขกที่ร่วมรายการอีกคน เดินเข้าไปห้ามทัพ  

แต่หลังวางมวยกันจบ ซียัลกลับไปนั่งเก้าอี้ ส่วนข่านที่เดินออกจากห้องส่งไปพักหนึ่ง ก็กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง และนั่งติดกับคู่กรณีเหมือนเดิม ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านั้น แต่บางสำนักข่าวระบุว่า ข่านกลับมานั่งพร้อมออกปากเตือนคู่กรณีรอถูกดำเนินคดีได้เลย

คลิปลงไม้ลงมือหน้าจอสดๆ จุดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก โดยมากประณามการกระทำของแกนนำพรรคพีทีไอว่า อัปยศ และมีเสียงเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีอิมรอน ข่าน ของปากีสถาน ลงโทษลูกพรรคคนนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ