ข่าว

ฉงนเปิดกล้องวงจรปิดเจอภาพประหลาดชาวเน็ตขำเหมือน"ด๊อบบี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลยอดวิวพุ่งกว่า 6.6 ล้าน เจ้าของบ้านโพสต์คลิปอ้างกล้องวงจรปิดบันทึกภาพปริศนา ชาวเน็ตบอกคล้าย เอล์ฟ "ด๊อบบี้"



ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Vivian Gomez  แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพหน้าบ้านของเธอในรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อเวลา 22.00 น. วันเสาร์ที่แล้ว ล่าสุด ยอดวิวพุ่งเป็นกว่า 6.6 ล้าน พร้อมกับการคาดการณ์กันไปต่างๆนานาว่าที่เห็นในคลิปคืออะไรกันแน่ 


( คลิป Facebook / Vivien Gomez ) 


คลิปแสดงให้เห็นรูปร่างผอมเพรียว เหมือนเด็กสวมหมวก ขาเล็ก หูใหญ่ เคลื่อนไหวด้วยท่วงท่าประหลาดอยู่หน้าบ้าน  

โกเมซ ระบุว่า "ฉันตื่นขึ้นมาเช้าวันอาทิตย์ เห็นสิ่งนี้ในกล้องวงจรปิดและพยายามคิดว่ามันคืออะไรกัน ตอนแรกเห็นเหมือนเงากำลังเดินผ่านหน้าบ้านแล้วก็เห็นตัวนี้ มีใครเคยเห็นอะไรแบบนี้จากกล้องวงจรปิดบ้างไหม แต่กล้องอีกสองตัวจับภาพไม่ได้”  

ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเชื่อว่า น่าจะเป็นการเล่นพิเรนทร์หรือจัดฉากลวงโลก เพราะมีจุดหนึ่ง วินาทีที่ 4 เห็นเหมือนสองเงา บ่งว่าบางคนอาจกำลังเชิดหุ่นเหมือนเอล์ฟ และรถกระบะที่จอดอยู่อีกด้านของรั้ว แต่เปิดไฟอยู่ น่าจะเกี่ยวข้อง

 

ฉงนเปิดกล้องวงจรปิดเจอภาพประหลาดชาวเน็ตขำเหมือน"ด๊อบบี้"

 

ระหว่างที่ยังไม่รู้ว่าคืออะไร แฟนๆพ่อมดน้อยแฮร์รีพอตเตอร์ พากันจินตนาการขำๆว่าลักษณะท่าทางช่างคล้ายกับ ด๊อบบี้ เอล์ฟประจำบ้าน และถือโอกาสฉลองการกลับมาของตัวละครสุดรักตัวหนึ่งแต่ตายในภาค 6 “Deathly Hallows” 

ขณะบางคนแนะนำให้โกเมซ ส่งคลิปให้ตำรวจ  ถ้าเป็นผีก็แล้วไปแต่ถ้าเป็นเด็กเล็กจะน่าเป็นห่วง กระนั้น เวลาที่กล้องบันทึกได้ก็ดึกเกินกว่าที่เด็กจะออกมาข้างนอก พฤติกรรมแปลกมากจริงๆ ส่งคลิปให้ตำรวจช่วยไขปริศนาเลยดีกว่า  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ