ข่าว

พบ 2 ขวบมะกันเป็นศพอยู่ในเครื่องอบผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาววัยเตาะแตะสิ้นลมหายใจในเครื่องอบผ้า คาดเข้าไปเล่นขณะแม่นอนหลับ

 

ตำรวจสหรัฐอเมริกาในรัฐจอร์เจีย กำลังสอบสวนพฤติการณ์แวดล้อมการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่พบในสภาพไร้ลมหายใจอยู่ในเครื่องอบผ้าในบ้านของเธอ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

 

 

สำนักงานสอบสวนรัฐจอร์เจีย ระบุว่าเด็กน้อยเสียชีวิตจากไฮเปอร์เทอร์เมีย หรือภาวะที่ร่างกายมีอุณหภูมิสูงเกินไป

รายละเอียดของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังมีไม่มากนัก ตำรวจยังไม่จับกุมใคร และการสอบสวนยังดำเนินอยู่เดวิด

วิลเลียมส์ เพื่อนบ้านบอกสถานี WNYT ว่ามารดาเชื่อว่าลูกสาวเข้าไปเล่นในเครื่องอบผ้า ขณะที่เธอกำลังนอนหลับ เขาไม่คิดว่าแม่เจตนาทำอันตรายลูก เป็นแค่โศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แม่เด็กเป็นแม่ที่ดูแลใส่ใจลูกเป็นอย่างดี แต่ถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

 

 

นับเป็นอีกโศกนาฏกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับเครื่องซักผ้า ก่อนหน้านี้ราวหนึ่งสัปดาห์ ทิฟฟารี เฮบบ์ จากรัฐยูทาห์ แชร์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ การสูญเสีย โอลลี ลูกชายวัย 2 ขวบ จมน้ำในเครื่องซักผ้าเมื่อปี 2545 เธอเล่าว่า โอลลีช่วยใส่ผ้าลงเครื่องอย่างที่เคยทำประจำ หลังจากนั้น ทั้งคู่ห้องจากห้องซักผ้าไปด้วยกัน แต่ขณะทิฟฟานีซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกอีกคน หยุดอ่านบทความเรื่องการตั่้งครรภ์ไปได้ย่อหน้าแรกและไม่กี่วินาที สังเกตว่าไม่ไ่ด้ยินเสียงโอลลี หันไปก็ไม่เห็น  

เธอวิ่งไปทั่วบ้านและตะโกนเรียกชื่อ สุดท้ายกลับไปที่ห้องซักผ้า พบว่าฝาเครื่องซักผ้าเปิดอยู่ เครื่องซักผ้าหยุดทำงานและพบร่างไร้วิญญาณของโอลลีอยู่ในนั้น   

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ