ข่าว

หนุ่มแอฟริกาใต้หลอกกินฟรี"เคเอฟซี"เป็นปีอ้างสนง.ใหญ่ส่งไปชิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อแต่เป็นไปแล้ว หนุ่มแอฟริกาใต้เข้าร้านไก่ทอด เคเอฟซี กินฟรีหลายสาขานานร่วมปีก่อนโป๊ะแตก 


นักศึกษาชายวัย 27 ปี มหาวิทยาลัยควาซูลู-นาทาล ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ จะต้องไปขึ้นศาลในอีกไม่ช้า หลังถูกจับกุมในข้อหาต้มตุ๋น หลอกพนักงานร้านเคเอฟซีกินไก่และอาหารในร้านฟรี อ้างเป็นพนักงานจากสำนักงานใหญ่ 


รายงานจาก อินเดีย ทูเดย์ ระบุว่า นักศึกษารายนี้จะเดินเข้าไปในร้านอย่างมั่นใจ แล้วแจ้งพนักงานว่าสำนักงานใหญ่ส่งตัวไปตรวจคุณภาพอาหารแต่ละสาขาว่าได้มาตรฐานหรือไม่

มีรายงานว่า หนุ่มรายนี้มีบัตรประจำตัวจากสำนักงานใหญ่ แถมแต่งกายภูมิฐาน นั่งรถลิมูซีน ทำให้พนักงานหลงเชื่อ กว่าจะรู้ว่าโดนปล้น จึงใช้เวลานานเป็นปี 

เวบไซต์ข่าว  Xpouzar ในแอฟริกาใต้ระบุว่า เพื่อนของเขา เป็นพนักงานขับรถลิมูซีนแบบพาร์ทไทม์ และส่อเค้าว่าจะเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ช่วยกุเรื่องให้สมจริง 

พนักงานคนหนึ่งในร้านเคเอฟซีที่โดนหลอกด้วย เปิดเผยว่า เมื่อพนักงานตรวจคุณภาพกำมะลอไปถึง พวกเราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ให้คนจากสำนักงานใหญ่ตำหนิเอาได้ เขาเนียนมากด้วยท่าทางมั่นใจ และเพื่อนร่วมงานจากสาขาอื่นก็รู้จักเขา เมื่อไปถึงแล้ว เขามักจะรุดเข้าไปในห้องครัว ตรวจทุกอย่าง จดข้อความ ก่อนขอตัวอย่างอาหารทุกอย่างที่ต้องการ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเคยทำงานกับเคเอฟซีมาก่อน เพราะรู้จักทุกซอกทุกมุม 


ที่มา ladbible  India Today 

 

 

Teddy Eugene ผู้สื่อข่าวชาวเคนยานำเรื่องนี้มาแชร์บนทวิตเตอร์ 'The African Voice' ซึ่งก็มีคนเข้าไปกดถูกใจ และรีทวิต หรือแชร์ต่อหลายหมื่น
 

แม้มีพฤติกรรมต้มคนอื่นจนเปื่อย แต่ชาวทวิตเตอร์บางคนยกให้นักต้มตุ๋นรายนี้เป็นตำนาน  และแนะว่า เคเอฟซีควรจ้างทำงาน เพราะเป็นนักชิมมากประสบการณ์ไปแล้ว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ