ข่าว

คุณพ่อเล่นใหญ่หิ้วลูกเล็กไป"จำนำ"เจ้าของร้านไม่ขำโทรแจ้งตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายฟลอริดาเล่นมุกหิ้วลูกวัยทารกไปร้านจำนำ ถามให้ได้เท่าไหร่ กะล้อเล่นโพสต์คลิปขำ ๆ แต่เจอคนจริงโทรแจ้งตร.จับ

 


 

คลิปที่ตำรวจเมืองซาราโตซา รัฐฟลอริดาโพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นนายไบรอัน สโลเคิม ชายฟลอริดา เดินเข้าไปในร้านจำนำเมื่อค่ำวันอังคาร ( 8 พ.ค.) พร้อมกับลูกวัยทารก ตรงดิ่งไปที่ ริชาร์ด จอร์แดน เจ้าของร้านที่ยืนอยู่หลงเคาน์เตอร์ 
 

 

( คลิป Facebook/Sarasota Police Department ) 

 

ไบรอัน วางทารกในเปลแบบหิ้วได้บนเคาน์เตอร์ ก่อนถามว่า “ผมได้มา ไม่ค่อยได้ใช้ อายุ 7 เดือนครึ่ง คิดว่าจะให้ได้เท่าไหร่” เสียงของสโลเคิมบนคลิปวิดีโอที่เขานำไปโพสต์บนแอปพลิเคชัน สแนปแชท  


อีกฝ่ายไม่ได้ตอบรับใดๆ แต่โทรแจ้งตำรวจทันทีที่ชายคนนั้นออกจากร้าน เพราะห่วงสวัสดิภาพเด็ก 


จอร์แดนบอกตำรวจว่า ท่าทางของสโลเคิมดูจริงจังมาก เขาหมุนเปลทารกไปมาบนเคาน์เตอร์ 


ตำรวจกล่าวว่า ใช้ทรัพยากรจากหลายฝ่ายหลายแผนก จนทราบพิกัดของทารกและทราบชื่อชายในคลิปว่า ไบรอัน สโลเคิม เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยววัย 43 ปี ขณะที่ไบรอันก็รีบติดต่อตำรวจเช่นกัน หลังจากเห็นคลิปของเขาบนสื่อสังคมออนไลน์และทราบว่าตำรวจกำลังตามหาตัว  

 

คุณพ่อเล่นใหญ่หิ้วลูกเล็กไป"จำนำ"เจ้าของร้านไม่ขำโทรแจ้งตร.

 

ไบรอัน บอกตำรวจว่า การไปเยือนร้าน "เอ แอนด์ เอฟ พอว์น จูเวลรี แอนด์ โลน" พร้อม คาเดน ลูกชาย เป็นแค่การล้อเล่น หลานชายของเขาแนะนำให้โพสต์คลิปตลกๆบนสแนปแชท แต่ยอมรับว่าคลิปนี้ผิดพลาดไปมาก พร้อมขอโทษผู้ติดตามเพจที่ใช้ลูกชายทำคลิป 


ตำรวจกล่าวว่า พนักงานสอบสวนยืนยันว่า เด็กปลอดภัย และได้ติดต่อพูดคุยกับสำนักงานสวัสดิภาพเยาวชนและครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวน ณ เวลานี้ ไม่มีการแจ้งข้อหาใด 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากวิจารณ์ตำหนิการกระทำของพ่อเด็ก และสนับสนุนให้ตำรวจดำเนินคดี 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ