ข่าว

วัยรุ่นอินเดียสังเวยเซลฟีบนรางรถไฟ 3 รายรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดโศกนาฏกรรมอีกครั้งจากการเซลฟีบนรางรถไฟในอินเดีย 

 


มีผลวิจัยว่า อินเดียเป็นประเทศที่มีสถิติการเสียชีวิตสืบเนื่องจากการเซลฟีสูงที่สุดในโลก และล่าสุดก็เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นอีกครั้ง ใกล้กับเมืองปานิปัต รัฐหรยาณา ทางเหนือของอินเดีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

 

ก่อนเกิดเหตุ วัยรุ่น 4 คนวุ่นอยู่กับการถ่ายรูปและเซลฟีบนรางรถไฟราวครึ่งชั่วโมง  หนึ่งในกลุ่มสังเกตเห็นรถไฟขบวนหนึ่งกำลังวิ่งมาจึงกระโดดหลบออกไปก่อน แล้วตะโกนเตือนอีก 3 คน พวกเขากระโดดไปบนรางที่สองโดยไม่ทันสังเกตว่ารถไฟอีกขบวนก็กำลังวิ่งสวนมาเช่นกัน  เป็นเหตุให้ถูกรถไฟทับเสียชีวิตจนร่างแหลกเหลวทั้งสามคน

ส่วนวัยรุ่นคนที่ 4 ที่รอดชีวิต เมื่อเห็นเพื่อนอีกสามคนกลายเป็นศพต่อหน้าต่อตา ก็ช็อกจนเป็นลม 


วัยรุ่น 3 คนที่เสียชีวิตเป็นญาติกัน เดินทางไปที่เมืองปานีปัต เพื่อร่วมงานแต่งงาน ผู้เสียชีวิต 2 คนอายุ 19 ปี อีกรายอายุ 18 ปี 
 

วัยรุ่นอินเดียสังเวยเซลฟีบนรางรถไฟ 3 รายรวด

 

เซลฟีมรณะเพิ่มทุกปี เซลฟีตรงไหนท้ามฤตยูมากที่สุด

 

ผลศึกษาเมื่อปีที่แล้ว โดยนักวิจัยจากสถาบันการแพทย์ออล อินเดีย ระบุว่า ช่วงปี 2554 – 2560  ทั่วโลกมีผู้เสียชีวิตขณะเซลฟี 259 คน  และอินเดียเป็นประเทศที่มีรายงานการตายจากเซลฟีมากที่สุด รองลงไปเป็นรัสเซีย สหรัฐอเมริกา และปากีสถาน 


เมื่อสองปีก่อน มีนักเรียน 3 คนเสียชีวิตในรัฐทางใต้ของอินเดีนขณะเซลฟีบนรางรถไฟเช่นกัน ขณะที่ในรัฐโอดิชา  ชายคนหนึ่งถูกช้างเอางวงรัดจนถึงแก่ความตายขณะพยายามเซลฟีกับมัน 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ