ข่าว

วงจรปิดในไทเปจับภาพรถเสียหลักลอยคว้างชนกระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดตำรวจในไทเปเผยนาทีอุบัติเหตุบนท้องถนน รถลงทางด่วนอย่างเร็วเสียหลักลอยพุ่งชนสิ่งขวางหน้า คนขับเสียชีวิต 


ไต้หวันนิวส์ รายงานว่า คนขับรถ 44 ปีที่ได้รับการเปิดเผยนามสกุลว่า เฉียง ชีพจรหยุดเต้นแล้ว ขณะทีมกู้ภัยรุดยังที่เกิดเหตุ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนที่แพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิต

ที่มาคลิป Facebook /  Car World (車界)

 

ตำรวจตรวจสอบคลิปจากกล้องวงจรปิดพบเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. เมื่อวานนี้ ( 15 เม.ย.) รถวอลโวสีขาววิ่งออกมาจากทางด่วนซึ่งเป็นทางลาดเข้าสู่ถนนอีกสายหนึ่งในกรุงไทเปด้วยความเร็วสูงแบบเสียหลัก และไม่ได้ลดความเร็วลงเลยก่อนพุ่งชนสกูตเตอร์ 6 คันที่จอดอยู่ กับต้นไม้ ลอยละลิ่วสูงเท่ากับอาคารสองชั้น ก่อนตกลงมาทำลายกำแพงหน้าอาคารหลังหนึ่ง ส่งเศษปูนและซากปรักหักพังกระจายเกลื่อน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

 

วงจรปิดในไทเปจับภาพรถเสียหลักลอยคว้างชนกระจาย

 


เมื่อทีมดับเพลิงรุดถึงที่เกิดเหตุ พบนายเฉียงติดอยู่ที่นั่งคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ไม่หายใจ ไม่มีสัญญาณชีพ ทีมงานต้องใช้อุปกรณ์ไฮโดรลิกช่วยดึงนายเฉียงออกจากรถ ที่อยู่ในสภาพบุบทั้งคัน และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวัน 

ตำรวจปิดล้อมที่เกิดเหตุ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ล้มระเนระนาด ป้ายสัญญาณและสกูตเตอร์พังกระจาย ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน แต่จากกล้องวงจรปิดคาดในเบื้องต้นว่านายเฉียงไม่ได้แตะเบรคขณะออกจากลงจากทางด่วน

เพจเฟซุบุ๊ก Car World (車界) ซึ่งเผยแพร่คลิปเหตุการณ์เมื่อบ่ายวานนี้ ระบุว่า คนขับเคยบอกกับสมาชิกในกลุ่มว่าเขามีประวัติป่วยโรคหัวใจ และได้ซื้อรถที่มีประวัติความปลอดภัยดี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ