ข่าว

ชาวเน็ตอินเดียทึ่งนักเรียนหญิงควบม้าไปสอบ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่มีคลิปขณะที่เธอควบม้าไปสอบ 


คลิปนักเรียนหญิงคนหนึ่งมีเป้สะพายหลัง ขี่ม้าสีขาวอยู่ริมถนนในเขต ทริสซูร์ รัฐเกรละ ทางใต้ของอินเดีย  กลายเป็นกระแสในเวลาไม่นาน หลังจากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @manoj_naandi นำมาแชร์เป็นคนแรก เมื่อวันที่ 6 เมษายน 


สื่ออินเดียรายงานว่า นักเรียนหญิงคนนี้ชื่อ ซีเอ กฤษณา จากหมู่บ้านมาลา ในเขตทริสซูร์ ในคลิป เธอกำลังควบม้าไปสอบวัดผลการศึกษาของคลาส 10 หรือ ชั้น ม.4  ที่โรงเรียน โฮลี เกรซ อคาเดมี 


กฤษณา กล่าวว่า เธอหวังมานานว่าจะได้ขี่ม้าไปสอบวันใดวันหนึ่ง และในวันสุดท้ายของการสอบวัดผล ซึ่งเป็นวิชาสังคม เธอตัดสินใจเลือกขี่ม้าไปในวันนั้น  แม้มีหลายคนติงว่าไม่ควรทำอะไรสุ่มเสี่ยงในวันสอบ  ควรคำนึงถึงการจราจรและเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ  แต่เธอมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหา เธอฝึกมานาน และยังเคยขี่ม้าไปโรงเรียนที่อยู่ห่างจากบ้านราว 3.5 ก.ม.มาแล้วหลายครั้ง  


พ่อของเธอเป็นพระอยู่ในวิหารแห่งหนึ่ง  ส่วนมารดาเป็นแม่บ้าน เธอเป็นลูกสาวคนเดียว มีม้า 2 ตัวที่บ้านที่พ่อให้เป็นของขวัญ ครั้งแรกตอนเธออายุ 11 ปี ตัวที่สองได้ในปีถัดไป 

 

ชาวเน็ตอินเดียทึ่งนักเรียนหญิงควบม้าไปสอบ 

@rjlishna

 

กฤษณาไม่รู้ว่าคลิปของเธอกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อินเดีย กระทั่งมีบางคนส่งให้ดูทาง WhatsApp   เธอกล่าวว่า เคยขี่ม้าไปโรงเรียนมาก่อนแล้ว ไม่เคยเป็นกระแสมากมาย  แต่ครั้งนี้ ครูสอนขี่ม้าสองคนที่ขี่จักรยานยนต์ตามหลังเธอขณะขี่ม้า ถ่ายคลิปไว้และนำไปโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์  

 

 


บิดาของเธอ ปฏิเสธข้อหาที่ว่าลูกสาวขี่ม้าไปโรงเรียนเพราะอยากดัง  เขากลับพร่ำบอกลูกสาวถึงความเสี่ยงของการขี่ม้าไปสอบที่สำคัญมาก แต่เธอกล้ามากและไม่สนใจว่าใครจะพูดว่าอะไร 
.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ