ข่าว

เผยแทบลอยด์ซื้อแชทลับเจ้าพ่อแอมะซอนจากน้องชายชู้รัก 6.3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแฉสื่อ เผยเนชันแนล เอนไควเรอร์ ซื้อแชทและภาพหวิวซีอีโอแอมะซอน จากน้องชายคนรักใหม่ 2 แสนดอลลาร์

 

หนังสือพิมพ์ วอลสตรีท เจอร์นัล  รายงานวานนี้ว่า แทบลอยด์ เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้ข้อความการสนทนาและภาพส่วนตัวของ เจฟฟ์ เบซอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) แอมะซอน กับลอเรน ซานเชซ  ชู้รัก ด้วยการจ่ายเงิน 2 แสนดอลลาร์สหรัฐ ( 6.3 ล้านบาท ) ซื้อแชทระหว่างคนทั้งสอง จากไมเคิล ซานเชซ น้องชายของเธอ  

 

เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้ข้อความการสนทนาระหว่างซีอีโอแอมะซอนกับซานเชซ ก่อนนำมาตีพิมพ์จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ความยาว 11 หน้า เมื่อเดือนมกราคมว่า เบซอสมีสัมพันธ์นอกสมรสกับซานเชซ อดีตผู้ประกาศข่าวและผู้สื่อข่าวสายบันเทิง จนนำไปสู่การแยกทางกับภรรยา แมคเคนซี ที่อยู่กินกันมานาน 25 ปี

 

 

เผยแทบลอยด์ซื้อแชทลับเจ้าพ่อแอมะซอนจากน้องชายชู้รัก 6.3 ล้าน

 

ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ เบซอส กล่าวหา“อเมริกัน มีเดีย อิงค์” (เอเอ็มไอ) ผู้พิมพ์แทบลอยด์เนชันแนล เอนไควเรอร์ ภายใต้การนำของเดวิด เพ็คเกอร์ เพื่อนสนิทของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ พยายามแบล็คเมล์ด้วยการขู่ปล่อยภาพส่วนตัวของเขากับ ลอเรน ซานเชซ ที่มีอยู่ในมือ หากเขาไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้อง

ข้อเรียกร้องเหล่านี้รวมถึงเบซอสจะต้องยุติการสอบสวนว่า เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้ข้อความสนทนาส่วนตัวของเขาไปได้อย่างไร  ให้สองฝ่ายเลิกแล้วต่อกัน  และให้ออกแถลงการณ์ว่า การนำเสนอข่าวของเอเอ็มไอไม่มีเรื่องการเมืองเกี่ยวข้อง     

ก่อนหน้านั้น เกวิด เด เบ็คเคอร์ ที่ปรึกษาความปลอดภัยที่กำลังสอบสวนข่าวรั่วให้กับเบซอส บอกเดอะเดลีย์ บีสต์ ว่ามีเบาะแสหลายอย่างที่บ่งว่าเรื่องนี้อาจมีมูลเหตุจูงใจการเมือง และเขาสนใจไมเคิล ซานเชซ ผู้สนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ตัวยง ว่าอาจอยู่เบื้องหลัง

 

 

 

เผยแทบลอยด์ซื้อแชทลับเจ้าพ่อแอมะซอนจากน้องชายชู้รัก 6.3 ล้าน

 

เจ้าพ่อแอมะซอนหย่าเมียจุดสนใจอยู่ที่สมบัติ 1.36 แสนล้าน

 

 

สอดคล้องกับรายงานล่าสุดจากวอลล์สตรีทเจอร์นัล ที่ว่า ไมเคิล ซานเชซ น้องชายคนรักใหม่ของซีอีโอ แอมะซอน ที่ทำงานเป็นแมวมองในแวดวงฮอลลีวูด คือคนที่ขายข้อความการสนทนาระหว่างพี่สาวกับคนรัก ที่ราคา 2 แสนดอลลาร์     

เบซอส เป็นมหาเศรษฐีร่ำรวยที่สุดในโลก และเป็นเจ้าของ วอชิงตัน โพสต์  สื่อที่ทรัมป์มักโจมตีว่าเป็นศัตรูของประชาชน และศูนย์รวมข่าวลวง นอกจากนี้ เบซอส  หนังสือพิมพ์ของเขาและแอมะซอน ยังตกเป็นเป้าโจมตีของทรัมป์เป็นประจำทางทวิตเตอร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ