ข่าว

มาเลเซียช็อกคลิปคนร้ายชิงทรัพย์กระชาก-เตะต่อยผู้หญิงในลิฟต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายปล้นทรัพย์ในลิฟต์สถานีรถไฟใต้ดินในมาเลเซีย ลงไม้ลงมือกับเหยื่อซึ่งเป็นผู้หญิงอย่างไร้ความปราณี 



เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่สถานีรถไฟใต้ดินเชราส ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ กล้องวงจรปิดจับภาพผู้หญิงคนหนึ่งก้าวเข้าไปในลิฟต์ ชายคนหนึ่งก้าวตามเข้าไปอย่างกระชั้นชิด ทันทีที่ประตูลิฟต์ปิด ชายคนนั้นก็ใช้มือขวาทุบไปที่ด้านข้างศีรษะของผู้หญิงอย่างแรงจนทรุดลงไปกองกับพื้น 


จากนั้น  เขาง้างกำปั้นชกเธออีกหลายครั้ง ทั้งยังลากเธอถูลู่ถูกังกับพื้นก่อนชิงกระเป๋าถือ เธอพยายามยื้อไว้ ยิ่งทำให้อีกฝ่ายโมโห 


เมื่อประตูลิฟต์เปิดชั้นใดชั้นหนึ่ง คนร้ายตรึงผู้หญิงไว้ที่ด้านในลิฟต์ ยืนรอจนมั่นใจไม่มีใครสังเกตและรอจนลิฟต์ปิดอีกครั้งหนึ่ง พอประตูปิดก็หันไปเตะและชกอีก ทั้งยังฟาดด้วยกระเป๋า 


หลังจากรื้อเอาของมีค่าและเงินสด ก็ทิ้งกระเป๋าลงพื้น และออกจากลิฟต์ไป ขณะเหยื่อเดินออกไปอย่างช้าๆ 

ตำรวจกล่าวว่า เหยื่อวัย 48 ปี  ได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกาย หน้าผากฟกช้ำ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนคนร้ายหนีไปพร้อมกับกระเป๋าเงิน ที่มีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็มและเงินสด 400 ริงกิต ( ราว 3,000 บาท ) ตำรวจทุ่มความพยายามเต็มกำลังเพื่อระบุตัวคนร้ายให้ได้ โดยตั้งทีมเฉพาะกิจถึง 200 นายคลี่คลายคดี 


ชาวมาเลเซียที่ดูคลิปทำร้ายเหยื่ออย่างไร้ความปราณี พากันโกรธแค้น และเรียกร้องให้ตำรวจหาคนผิดมาลงโทษให้ได้ และโดยเร็วที่สุด หลายคนเรียกร้องตำรวจเร่งหาภาพคนร้ายเพื่อให้สังคมช่วยกันมองหา บ้างก็เสนอขอจัดการกับคนร้ายคนนี้เองหากได้ตัว 
 

***คำเตือน คลิปอาจมีภาพทำให้ไม่สบายใจ***

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ