ข่าว

ภรรยาได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จากสามีผู้ล่วงลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีจากไปอย่างกะทันหันในเดือนแห่งความรัก แต่ภรรยายังได้รับช่อดอกไม้วาเลนไทน์เซอร์ไพรซ์สุดท้ายจากคนรัก

 

เทรซี ลี อดีตนักแสดงชาวมาเลเซีย ที่แต่งงานกับ เบน กอย ทายาทของแซม กอย มหาเศรษฐีเจ้าของอาณาจักรธุรกิจอาหารของสิงคโปร์ที่รู้จักในนามราชาเปาะเปี๊ยะ เมื่อสองปีก่อน 

 

 ภรรยาได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จากสามีผู้ล่วงลับ

Instagram/tracyleemeileng

 

ทั้งสองมีความสุขดีกับชีวิตคู่ โดยเฉพาะหลังจากภรรยาให้กำเนิดลูกชาย 

แต่โชคร้ายที่เบน กอย จากไปอย่างกะทันหันด้วยอาการสโตรก เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา นับแต่นั้น อดีตดาราชาวมาเลเซีย แทบไม่เคยเคลื่อนไหวบนสื่อสังคมออนไลน์อีก  กระทั่งเมื่อวานซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์  เธอโพสต์รูปช่อดอกไม้ช่อหนึ่งกับรูปสามีบนอินสตาแกรม และระบุว่าเธอไม่มีแผนฉลองวาเลนไทน์ แต่เซอร์ไพรซ์อย่างมากกับดอกไม้แสนสวยที่ได้รับ 

 

 ภรรยาได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จากสามีผู้ล่วงลับ

Instagram/tracyleemeileng

 

จากกระดาษโน้ทที่ติดกับมาดอกไม้ เดเรค เพื่อนสามีของเธอ เขียนบอกไว้ว่า  เบนแอบวางแผนกับเขาระหว่างอยู่ในบาหลี ว่าจะเซอร์ไพรซ์ภรรยาด้วยดอกไม้ช่อนี้ในวันวาเลนไทน์ ก่อนที่เขาเสียชีวิต และได้สั่งไว้แล้วล่วงหน้า 

ลี เขียนข้อความถึงสามีที่จากไป ขอบคุณสำหรับดอกไม้ช่อนี้และความทรงจำที่ดีตลอดสองปีที่ผ่านมา 

“ขอบคุณ สามีของฉัน สำหรับความรักและความสบายใจที่มอบให้ แม้ว่าฉันไม่เคยร้องขอการเซอร์ไพรซ์ แต่คุณก็มีวิธีทำให้ฉันยิ้มเป็นประจำ แม้คนนอกไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของเราเท่าไหร่ กระทั่งแสดงความเห็นแย่ๆ แต่


 คุณดูแลฉันเสมอมาแม้ไม่จำเป็นต้องทำ ฉันเป็นตัวของตัวเองได้ หัวเราะดังๆได้เมื่อใดก็ตามที่อยู่กับคุณ เพราะแบบนี้ฉันถึงรู้ว่าได้พบคนที่อยากแต่งงานด้วย  มีหลายอย่างที่อยากจะบอกแต่มันก็สายเกินไปแล้ว ขอบคุณ ฉันรักเธอ สามีของฉัน”  พร้อมติดแฮชแทก #HappyValentine'sDay

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

2017 2018 14/2 2019 # # # # # #

A post shared by Tracy Lee (@tracyleemeileng) on

 

 

โพสต์ของเธอกลายเป็นโพสต์ไวรัล ชาวเน็ตจำนวนมากแห่ให้กำลังใจขอให้เข้มแข็ง และซาบซึ้งในความรักของลีกับสามี 

เบน กอย สามีของเธอ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของ Tee Yih Jia ธุรกิจผลิตอาหารที่บิดาของเขาขยับขยายจากผู้ผลิตแผ่นเปาะเปี๊ยะ สู่บริษัทอาหารระดับโลกจากเอเชีย ทั้งสองมีลูกคนแรกเมื่อกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่โชคร้าย เสียชีวิตก่อนวัยอันควรขณะอายุ 43 ปี เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ระหว่างไปฉลองตรุษจีนกับครอบครัวภรรยาในกัวลาลัมเปอร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ