ข่าว

รวบแล้วนศ.ญี่ปุ่นทำร้ายหญิงชาวไทยเสียชีวิตในโตเกียว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมผู้หญิงไทยในโตเกียวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 

 

สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า ตำรวจโตเกียวจับกุม นาโอคิ โยโซมิยะ นักศึกษาปีที่สอง คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยโชวะ เป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายผู้หญิงไทยจนถึงแก่ความตาย ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟอูกุยซูดานิ เขตไทโต กรุงโตเกียว 

 

 

รวบแล้วนศ.ญี่ปุ่นทำร้ายหญิงชาวไทยเสียชีวิตในโตเกียว 

 

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 18 ธันวาคมปีที่แล้ว พนักงานโรงแรม โทรแจ้งตำรวจหลังได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้หญิงมีปากเสียงกัน และเสียงผู้หญิงกรีดร้อง เมื่อตำรวจรุดไปถึง ผู้ชายภายในห้องพูดว่า “รอสักครู่” แต่เมื่อตำรวจเข้าไป ก็ไม่พบใคร นายโยโซมิยะ วัย 20 ปี กระโดดจากห้องที่เกิดเหตุบนชั้น 5 ของโรงแรมลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว 

ตามข่าวระบุว่า ผู้ตายอายุ 19 ปี ทำงานในสถานบริการทางเพศ ตำรวจพบเธอในสภาพเปลือยและหมดสติอยู่บนพื้น มีร่องรอยถูกทุบตีทั่วตัว และมีเป้ที่ภายในใส่ท่อนโลหะเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้อง เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในวันต่อมา 

 

 

รวบแล้วนศ.ญี่ปุ่นทำร้ายหญิงชาวไทยเสียชีวิตในโตเกียว 

 

ส่วนโยโซมิยะ ตำรวจพบเขานอนอยู่บนบาทวิถีตรงกับหน้าต่างของห้องที่เกิดเหตุและเปิดอยู่  ตำรวจสงสัยว่า ชายหนุ่มทุบตีหญิงสาวก่อนกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลเข้ารับการผ่าตัด 

 

ทันทีที่ออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อวันเสาร์ ตำรวจจึงเข้าอย่างเป็นทางการต้องสงสัยฆาตกรรม เขายอมรับกับตำรวจว่า ใช้ท่อนโลหะทุบตีเธออย่างรุนแรง แต่ไม่มีเจตนาฆ่า 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ