ข่าว

แบนตลอดชีพหนุ่มกับเพื่อนโดดเรือสำราญถ่ายคลิปไวรัล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายหนุ่มกับเพื่อนกระโดดจากชั้น 11 เรือสำราญลงทะเล เพื่อถ่ายคลิปไวรัล  

 

นิก เนย์เดฟ ชาวอเมริกันวัย 27 ปีจากวอชิงตัน โพสต์คลิปวิดีโอบนอินสตาแกรม ขณะที่ตัวเขาเองกำลังกระโดดจากระเบียงห้องชั้น 11 บนเรือสำราญ "ซิมโฟนี ออฟ เดอะ ซีส์" ลงไปในทะเล ขณะเรือเทียบท่าที่บาฮามาส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

 

ต่อมา ได้เขียนตอบคำถามบนโพสต์ว่า เท้าของเขาไม่มีปัญหาหลังกระโดดลงไป แต่เจ็บคอกับกระดูกก้นกบ เดินแทบไม่ได้ และนอนแทบไม่หลับเพราะความปวดเกือบ 3 วัน แต่ตอนนี้ สบายดีแล้ว 

 

แบนตลอดชีพหนุ่มกับเพื่อนโดดเรือสำราญถ่ายคลิปไวรัล 

 

 

มีรายงานว่า มีเรือเล็กเข้ามารับเนย์เดฟขึ้นจากน้ำ พากลับไปที่เรือสำราญ จากนั้น ทางเรือขอให้เขาลงจากเรือไป  ขณะที่คอนสแตนดิน ไครยาชุน เพื่อนของเขา อ้างว่ากลุ่มเพื่อนของเนย์เดฟก็ถูกไล่ลงจากเรือกันทั้งหมด 

ไครยาชุน บอกยาฮู ไลฟ์สไตล์ ว่า เนย์เดฟเคยกระโดดจากความสูงในลักษณะนี้มาก่อนแล้ว เราไม่สนผลที่ตามมาจากบริษัทเรือสำราญ เพราะเราแต่อยากได้คลิปวิดีโอ และทำให้เป็นคลิปไวรัล 

 

 

แบนตลอดชีพหนุ่มกับเพื่อนโดดเรือสำราญถ่ายคลิปไวรัล 

 

 

ชายหนุ่มกลุ่มนี้อาจดังสมใจด้วยผลงานตัวเอง และบางคนก็ชื่นชม แต่ก็มีจำนวนมากที่ไม่เห็นด้วย และมองว่าเป็นเรื่องอันตราย ชาวอินตาสแกรมคนหนึ่ง ระบุว่า เป็นเรื่องโง่เง่าที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย อีกคนบอกว่า ก่อนกระโดดคิดบ้างไหมว่าอาจตายได้ง่ายๆเลยนะที่ทำอย่างนั้น 


ด้าน โฆษกบริษัท รอยัล แคริบเบียน ครูซ เจ้าของเรือสำราญที่เนย์เดฟกับเพื่อนใช้ทำคลิปไวรัล กล่าวว่า เป็นพฤติกรรมสิ้นคิดและโง่เขลา พวกเขาจะไม่ได้ใช้บริการเรือของเราอีก นอกจากนี้ บริษัทยังกำลังพิจารณาเอาผิดทางกฎหมายด้วย 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Full send

A post shared by Nick Naydev (@naydev91) on

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ