ข่าว

ตร.แคลิฟอร์เนียจับชายเลียปุ่มกดกริ่งร่วม 3 ชม. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นหนึ่งในเหตุประหลาดสุดหลังเริ่มปีใหม่  

 

ตำรวจสหรัฐในเมืองซาลีนาส รัฐแคลิฟอร์เนีย จับกุม นายโรเบอร์โต แดเนียล อาร์โรโย วัย 33 ปี  ผู้ต้องสงสัยในคลิปกล้องวงจรปิด แสดงพฤติกรรมประหลาด เลียปุ่มกดกริ่งหน้าประตูบ้านหลังหนึ่งนานเกือบ 3 ชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม แต่เจ้าของบ้านเพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อวันเสาร์ เช็คกล้องวงจรปิดจึงทราบเรื่อง 

 

 

คลิปวิดีโอที่ ซิลเวีย ดันแกน เจ้าของบ้าน นำมาเผยแพร่บนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นชายปริศนายืนเลียปุ่มกดกริ่งอย่างเพลิดเพลิน และล้มตัวนอนลงช่วงหนึ่ง กับปัสสาวะไว้หน้าบ้าน นอกจากนี้ จากคลิปยังเห็เขาขโมยรางปลั๊กไฟพ่วงจากต้นคริสต์มาสของบ้านหลังนี้ แต่ต่อมา เป็นแค่การย้ายที่  เพื่อนบ้านพบแล้วนำมาคืน 

 

ตร.แคลิฟอร์เนียจับชายเลียปุ่มกดกริ่งร่วม 3 ชม. 

( กล้องไฮเทคของบ้านที่เกิดเหตุ จับภาพชัดมาก ) 


ตำรวจกล่าวว่า จากคลิปพบว่าชายคนนี้เข้า-ออกหน้าจอกล้องวงจรปิด ระหว่างเวลา 02.00 น. ถึง 05.00 น. และสามารถระบุตัวตนของอาร์โรโยได้ในเวลาไม่นาน เพราะภาพชัด  ตำรวจจับตัวได้เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาปฏิเสธพูดถึงข้อกล่าวหา 

ขณะนี้ คดีถูกส่งไปที่สำนักอัยการเขตมอนเทอเรย์แล้ว ซึ่งจะทำหน้าที่ตัดสินใจอีกครั้งว่า จะแจ้งข้อหากับอาร์โรโยหรือไม่ เนื่องจากเขาไม่ได้ก่อความเสียหายอะไรมากมาย  ตำรวจเอาผิดเพียงลักทรัพย์แบบลหุโทษ ส่วนเจ้าของบ้าน คงทำอะไรไม่ได้มากนอกจากทำความสะอาดปุ่มกดกริ่ง 


 

 

ตร.แคลิฟอร์เนียจับชายเลียปุ่มกดกริ่งร่วม 3 ชม. 

( สามีภรรยา ดันแกน เจ้าของบ้าน ) 

 

ด้าน ฟรานซิสโก เอสตราดา เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เธอรู้สึกช็อกที่เห็นพฤติกรรมประหลาดนี้ แต่ก็อดหัวเราะไม่ได้หลังจากนั้น เพราะจริงๆแล้ว เขาก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ