ข่าว

มะกันจับหน้าอกสาวบนเครื่องบินอ้าง"ทรัมป์"บอกทำได้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มฟลอริดาถูกจับกุมฐานจับหน้าอกเพื่อนร่วมทางบนเครื่องบิน ก่อนอ้างความชอบธรรมว่าประธานาธิบดีสหรัฐเคยบอกไว้ว่าทำได้



                บรูซ อเล็กซานเดอร์ ชายฟลอริดาวัย 49 ปี ถูกจับกุมเมื่อวันอาทิตย์ หลังถูกกล่าวหาว่าเอนตัวไปข้างหน้าและเอื้อมมือไปแตะหน้าอกสตรีที่นั่งเก้าอี้ด้านหน้าสองครั้ง ขณะเดินทางโดยเที่ยวบินสายการบินเซาท์เวสต์แอร์ไลนส์จาก ฮูสตัน รัฐเท็กซัส ไปแอลบูเคอร์กี รัฐนิวเม็กซิโก 


                สตรีซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ บอกทางการว่า เธอนอนหลับไปได้ราว 15-20 นาที รู้สึกว่ามีมือยื่นจากด้านหลังมาจับหน้าอกด้านขวาของเธอ  แต่ตอนแรกคิดว่าอาจเป็นอุบัติเหตุ แต่จากนั้น 30 นาที ผู้โดยสารด้านหลังยื่นมือมาแตะบริเวณซี่โครงก่อนเลื่อนไปแตะหน้าอก  เธอมั่นใจว่าเจตนาแน่นอน  


                หญิงสาวลุกขึ้นยืนและหันไปเผชิญหน้ากับชายที่นั่งข้างหลังทันที และบอกกับผู้โดยสารรายนั้นว่า ทำไมถึงคิดว่าทำแบบนี้ได้ไม่เป็นไร และขอให้หยุด  


                อเล็กซานเดอร์กับเหยื่อไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ทั้งคู่ และไม่รู้จักกัน ฝ่ายชายอ้างว่าจำไม่ได้ว่าสัมผัสสตรีด้านหน้า และหลับเกือบตลอดทาง 


                ลูกเรือช่วยพาสตรีที่ถูกก่อกวนย้ายที่นั่งใหม่ และเมื่อเครื่องบินลงจอด อเล็กซานเดอร์ถูกจับกุมทันที และหลังจากถูกสวมกุญแจมือ เขาถามถึงบทลงโทษข้อหาที่ทำให้เขาถูกจับกุม ตามด้วยการพูดว่า ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐเคยบอกไว้ว่า ไม่เสียหายอะไรที่จะอวัยวะสงวนของผู้หญิง 

 

มะกันจับหน้าอกสาวบนเครื่องบินอ้าง"ทรัมป์"บอกทำได้ 

 

ระเบิดตูมใหญ่ใส่ทรัมป์ คลิปเสียงแฉหยาบโลน-เหยียดผู้หญิง


                คำแก้ตัวของเขาพาดพิงถึงคลิปเสียงอื้อฉาวที่ถูกปล่อยออกมาช่วงหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี ระหว่างโดนัลด์ ทรัมป์ กับ บิลลี บุช พิธีกรรายการ  Access Hollywood ในปี 2548 .ในคลิป ทรัมป์ใช้คำพูดเหยียดเพศและดูถูกผู้หญิง ขณะที่พิธีกรหนุ่มหัวเราะรับตลอดเวลา ประโยคหนึ่งที่จดจำกันมากที่สุดก็คือทรัมป์อวดเรื่องจับอวัยวะเพศผู้หญิงได้ เพราะเมื่อเป็นคนดังแล้ว จะทำอะไรก็ย่อมได้  


                อเล็กซานเดอร์ไปขึ้นศาลเมื่อวันจันทร์ เพื่อรับฟังข้อหาล่วงละเมิดสัมผัสทางเพศ มีโทษสูงสุดจำคุก 2 ปี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ