ข่าว

คุกตลอดชีพชายออสซี่ละเมิดเด็กสุดทารุณ-ขายคลิปออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลฟิลิปปินส์สั่งจำคุกตลอดชีวิตชายออสเตรเลีย ละเมิดทางเพศเด็ก ทำคลิปอุบาทว์ขายลูกค้าต่างชาติ  

 

                        ศาลที่เมืองคากายัน เด โอโร ทางใต้ของฟิลิปปินส์ มีคำพิพากษาลงโทษนายปีเตอร์ เจอราด  สกัลลี ชาวออสเตรเลียวัย 55 ปี และหุ้นส่วนชาวฟิลิปปินส์ จำคุกตลอดชีวิตโดยไม่รอลงอาญา และปรับเป็นเงิน 5 ล้านเปโซ ( ราว 3 ล้านบาท )จากความผิดข้อหาค้ามนุษย์ ที่มีเหยื่อเป็นเด็กวัย 10 กับ 12 ปี  และข่มขืน 5 กระทง 

                        เมอร์ลิน อุย เจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการฟิลิปปินส์ กล่าวว่า คำพิพากษาถือเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ และเป็นการส่งสัญญาณชัดเจนไปยังพวกค้ามนุษย์ว่ารัฐบาลนี้ไม่ปล่อยคนผิดลอยนวล และว่าเด็กหญิงเหล่านี้ถูกล่อลวงไปที่อพาร์ทเมนท์ของเขา ถูกล่ามโซ่ที่คอและมีสายโยงเหมือนกับสุนัข            

 

คุกตลอดชีพชายออสซี่ละเมิดเด็กสุดทารุณ-ขายคลิปออนไลน์

( ภาพตอนถูกจับในปี 2558 สื่อขนานนามว่า ราชาสื่อลามก )     

 

                       สกัลลีเป็นอดีตนักธุรกิจในเมลเบิร์น ที่หลบหนีคดีฉ้อโกงออกจากออสเตรเลียในปี 2554 ไปที่เมืองมาเลย์บาเลย์ เมืองอีกแห่งทางใต้ของฟิลิปปินส์ และเริ่มทำธุรกิจไซเบอร์เซ็กส์ ล่อล่วงผู้เยาว์จากครอบครัวยากจน  เด็กเร่ร่อน และเด็กเก็บขยะ โดยหลอกว่าจะให้อาหาร เรียนหนังสือ และที่พัก จากนั้น ถ่ายคลิปตัวเองใช้เซ็กส์ทอย หรือมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ ขายให้กับลูกค้าในเยอรมนี  สหรัฐอเมริกา และบราซิล 

                       สกัลลี ยังต้องขึ้นศาลพิจารณาคดีอีก 69 ข้อหา รวมถึงข่มขืนทารกเพศหญิงวัย 18 เดือน ข้อหาสื่อลามกอนาจารเด็ก กับข่มขืนและฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 12 ปีด้วยการรัดคอจนตาย ฝังศพไว้ในหลุมใต้บ้านที่เขาเช่าอยู่  แต่ไม่ชัดเจนว่าการพิจารณาคดีจะเริ่มเมื่อใด 

 

คุกตลอดชีพชายออสซี่ละเมิดเด็กสุดทารุณ-ขายคลิปออนไลน์

 


                       ตำรวจระบุว่า เป็นคดีล่วงละเมิดและทารุณเด็กทางเพศอย่างช็อกที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในฟิลิปปินส์ ตำรวจและอัยการถึงกับร้องไห้เมื่อได้ดูตัวอย่างวิดีโอชุดหนึ่ง ที่สกัลลีล่วงละเมิดทารกวัย 18 เดือนแล้วขายทางอินเทอร์เน็ต  

                       เจ้าหน้าที่ระบุว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่จ่ายเงินเพื่อดูคลิปละเมิดเด็กทางเพศ อยู่ต่างประเทศ ทำเงินให้กับสกัลลี เป็นกอบเป็นกำ 

                       เหยื่อของสกัลลียังอยู่ในความดูแลของทางการ หลายคนสภาพจิตใจบอบช้ำ เจ้าหน้าที่กำลังช่วยบำบัดและเตรียมความพร้อมกลับไปใช้ชีวิตปกติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ