ข่าว

ตัดสินแล้วคดีลูกเศรษฐีใช้ขวานจามพ่อแม่-พี่ชาย 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลในเมืองเคปทาวน์ ของแอฟริกาใต้ ตัดสินลงโทษจำคุกตลอดชีวิต 3 รอบชายหนุ่มที่ก่อเหตุใช้ขวานไล่ฟันพ่อแม่ และสมาชิกในครอบครัวตัวเองเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมถึง 3 รายเ

 

                                        ผู้พิพากษาสิราช เดไซ ระบุว่าการกระทำของเฮนรี แวน เบรด้า หนุ่มวัย 23 ปีจากครอบครัวที่มีอันจะกิน ที่มีสินทรัพย์ 16 ล้านดอลลาร์ ที่ก่อเหตุสังหารพ่อแม่ของตัวเอง รวมถึงพี่ชาย 

 

                                       ขณะที่น้องสาวอีกคน ก็ถูกไล่ฟันจนบาดเจ็บสาหัส เป็นการกระทำที่โหดร้ายและชั่วร้ายในระดับที่แทบไม่มีอะไรเทียบเคียงได้สำหรับสิ่งที่เกิดกับครอบครัวหนึ่ง  

 

ตัดสินแล้วคดีลูกเศรษฐีใช้ขวานจามพ่อแม่-พี่ชาย 3 ศพ

 

                                       การสังหารสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนเป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรง และเขาสมควรได้รับการลงโทษอย่างรุนแรง

                                       นอกจากนั้น แวน เบรดา ยังเจอโทษจำคุกอีก 15 ปี สำหรับความพยายามฆ่าน้องสาว และอีก 12 เดือนสำหรับการขัดขวางกระบวนการยุติธรรม

 

ตัดสินแล้วคดีลูกเศรษฐีใช้ขวานจามพ่อแม่-พี่ชาย 3 ศพ

 

                                       ตลอดการพิจารณาคดี ไม่สามารถให้ความกระจ่างสำหรับสาเหตุที่ทำให้ลูกชายของครอบครัวลุกขึ้นมาก่อเหตุสังหารโหดได้ เนื่องจากจำเลยไม่ยอมพูดอะไรสำหรับเรื่องนี้และหลังจากที่รับฟังคำตัดสิน เขาก็อยู่ในอาการนึ่งเฉยเหมือนเช่นที่เคยเป็นมา

 

ตัดสินแล้วคดีลูกเศรษฐีใช้ขวานจามพ่อแม่-พี่ชาย 3 ศพ

                                       แวน เบรดา ปฏิเสธเรื่องการสังหารรูดี พี่ชายวัย 22 ปี รวมถึง มาร์ติน วัย 54 ปี และเทเรซา วัย 55 ปี พ่อกับแม่ของตัวเอง รวมถึงมาร์ลี น้องสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกขวานฟันเข้าที่ศีรษะ คอ และคอหอย เขาให้การว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน โดยขณะเกิดเหตุ เขาอายุแค่ 20 ปี 

                                       ผู้พิพากษา บอกว่าความรุนแรงที่เกิดขึ้นแทบไม่มีการควบคุมอะไรเลย เหยื่อไม่มีอาวุธ และก็ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ ขณะที่จำเลยก็ไม่ได้อธิบายของเหตุผลที่ทำลงไป และไม่มีความสำนึกผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ